Đây là kẻ bắt cóc trẻ em hèn nhát và ngờ nghệch nhất thế giới

Vài tiếng sau khi bắt cóc cô bé 10 tuổi, tên tội phạm đã vội vã trả em về nhà vì thấy hình truy nã của mình bị phát tán trên WeChat.

Vài tiếng sau khi bắt cóc cô bé 10 tuổi, tên tội phạm đã vội vã trả em về nhà vì thấy hình truy nã của mình bị phát tán trên WeChat.

Bắt cóc trẻ em luôn là cơn ác mộng với các bậc phụ huynh, thế nhưng vụ bắt cóc “bất thường” và “bất thành” xảy ra mới đây ở quận Xinchang, Triết Giang, Trung Quốc đã khiến cho nhiều người thở phào nhẹ nhõm.

Theo People's Daily, thứ sáu tuần trước (15/1/2016), một cô bé 10 tuổi đang trên đường từ trường về nhà thì gặp người đàn ông trung niên đi xe máy ngang qua. Ông này ngon ngọt dụ chở bé về nhà và cô bé đồng ý.

Tới ba rưỡi chiều mà vẫn không thấy con về nhà như mọi khi, bố mẹ cô bé liền báo cảnh sát. Sau khi kiểm tra lại camera an ninh ở khu vực, cảnh sát đã phát hiện cô bé bị người lạ mặt chở đi bằng xe máy.

Lực lượng chức năng đồng thời chia nhau kiểm tra, phân tích các camera an ninh trong khu vực. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của người dân địa phương, cảnh sát cũng đã tìm ra được thân thế của kẻ bị tình nghi.

tin tức
Tên bắt cóc họ Ye, 49 tuổi đã phải trả cô bé về với bố mẹ sau vài giờ vì phát hiện ảnh truy nã của mình được đăng tải trên WeChat.

Hình ảnh của tên bắt cóc họ Ye, 49 tuổi, ngay lập tức được đăng lên WeChat. Sau khi ảnh truy nã được đăng lên không bao lâu, nghi phạm họ Ye chắc đã thấy hình ảnh của mình tràn ngập trên mạng xã hội.

Lo sợ sẽ bị bắt, tên bắt cóc hèn nhát và ngờ nghệch liên lạc với bố mẹ bé gái và bảo họ ra đón con ở bến xe buýt lúc 7 giờ tối cùng ngày.

Nếu Ye hi vọng làm vậy có thể thoát được tội bắt cóc trẻ em thì sự việc đã quá muộn. Cảnh sát đã phục sẵn ở căn hộ để chờ bắt hắn vào nhà giam.

 Theo Soha/Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.