Đeo đai trinh tiết rồi làm mất... chìa khoá, một phụ nữ được lính cứu hoả "giải cứu"

Một người phụ nữ đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười và phải gọi điện cầu cứu nhân viên cứu hỏa chỉ vì một lý do vô cùng tế nhị.

Một người phụ nữ đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười và phải gọi điện cầu cứu nhân viên cứu hỏa chỉ vì một lý do vô cùng tế nhị.

Vừa qua, một người phụ nữ trung niên (giấu tên) sống tại thành phố Padova, Ý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên cứu hỏa vì một lý do vô cùng tế nhị. Ban đầu, lực lượng cứu hỏa nghĩ rằng cô làm mất chìa khóa nhà và không thể vào nhà khiến mọi người vô cùng lo lắng, nhưng khi đến nơi, thấy mọi thứ vẫn bình yên vô sự và không có gì khác lạ.

 Một lúc sau, người phụ nữ này mới lúng túng thú nhận lý do mình cầu cứu nhân viên cứu hỏa là do:“Tôi làm mất chìa khóa của chiếc vành đai trinh tiết đang đeo trong người và không thể mở nó”.

Sau khi giải cứu người phụ nữ, mọi người đều nghi ngờ cô là nạn nhân của bạo lực gia đình và cho rằng ai đó đã ép cô phải đeo cái thứ này vào. Nhưng sau đó, người phụ nữ này đã chia sẻ rằng vì cô nghiện sex, nên phải dùng thứ này để ngăn chặn bản thân khỏi những mối quan hệ tình dục.


Người phụ nữ ngượng chín mặt vì bị mắc kẹt trong vành đai trinh tiết.


“Quần lót sắt”, hay còn gọi “Đai trinh tiết” là vật chuyên dùng để ngăn chặn sự giao phối ở phụ nữ, được làm từ sắt, thép, rất thông dụng khoảng thế kỷ 14 ở Ý. Thậm chí những người đàn ông phương Tây cũng muốn sử dụng “đai trinh tiết” để giữ mình trong sạch trước… Chúa!

Cho đến thế kỷ 17, 18, đồ vật này dường như trở thành đồ trang sức cho phụ nữ quý tộc. Ngày nay đai trinh tiết tưởng chừng như một đồ vật mang tính cổ xưa và không còn tồn tại, nhưng thực tế cho đến nay, đai trinh tiết vẫn không ngừng ra đời với nhiều phiên bản mới.

Tuy nhiên, nó không nhằm mục đích chống phụ nữ thông dâm hay công cụ khống chế của người chồng với người vợ nữa. Đai trinh tiết cùng với một số vật dụng như: áo chíp phóng điện, thắt lưng, áo khoác jeans phóng điện, vòng tay xịt hơi cay, nhẫn có gai nhọn, tất lông lá, giày cao gót kêu cứu ... trong xã hội hiện đại là trợ thủ của phụ nữ để chống lại những tên “yêu râu xanh” khi chạy bộ vào buổi tối, di chuyển một mình hay đến hộp đêm cũng như các môi trường “đầy nguy cơ” khác.


Trên thực tế, đai trinh tiết vẫn không ngừng ra đời với nhiều phiên bản mới.


 Theo Yến Như / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.