Đi lấn làn đường của đối phương, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm khiến ai cũng choáng

Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng hoang mang, người thì cảm thấy hài hước, người lại thấy phẫn nộ.

Đi lấn làn đường, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm gây choáng váng
Việc mâu thuẫn rồi xô xát nhau ở ngoài đường được coi là chuyện "cơm bữa", nhưng một vụ việc mới xảy ra vào ngày 19/7 vừa qua tại thành phố Crawley, thuộc phía Tây Sussex, Anh đã khiến cho dân tình được 1 phen "mở mang tầm mắt" khi biết được danh tính của 1 trong 2 người tham gia vụ ẩu đả. 

Theo 1 đoạn video được 1 người có mặt ở hiện trường ghi lại và theo thông tin từ phía cảnh sát, có 2 chiếc ô tô đã cùng dừng đỗ ở đoạn bùng binh Tushmore ở thành phố Crawley. Rồi sau đó, tài xế của 2 chiếc xe đã lao ra ngoài và gây gổ với nhau, nguyên nhân được cho là do tài xế xe taxi đã đi lấn làn của người đàn ông kia. 

Đi lấn làn đường của đối phương, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm khiến ai cũng choáng-1Tài xế taxi được cho là người đàn ông mặc áo vàng, đầu trọc, khá to con. Tuy nhiên, sau 1 lúc "đọ sức", anh ta đã bị người đàn ông áo trắng, với sức mạnh và sự hung hãn của mình, hạ gục ngay tắp lự, thậm chí nằm bất tỉnh trên đường phố. Anh ta có những vết thương ở đầu và cánh tay.

Đi lấn làn đường của đối phương, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm khiến ai cũng choáng-2Tài xế taxi liên tiếp nhận những cú đòn giáng mạnh và nhanh chóng bất tỉnh tại chỗ.

Tuy nhiên, sau khi dư luận biết được danh tính của người đã hạ knock-out tài xế taxi, họ còn bất ngờ và choáng váng hơn. Hóa ra, người đàn ông mặc áo trắng đó chính là ông Shahzad Abbas Malik, Ủy viên Hội đồng đảng Lao động - Thị trưởng thành phố Crawley. Ông Shahzad mới lên làm thị trưởng vào tháng 6 năm nay. 

Cụ thể, ông Shahzad là Ủy viên hội đồng đảng Lao động từ năm 2018 và đã được bổ nhiệm làm Thị trưởng thành phố Crawley vào cuối tháng 5.

Đi lấn làn đường của đối phương, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm khiến ai cũng choáng-3Ông Shahzad Abbas Malik - Thị trưởng mới nhậm chức của thành phố Crawley, Tây Sussex, Anh.

Ông Shahzad đã có 3 đứa con và cũng là 1 tài xế taxi bán thời gian. Một nhân chứng cho biết: "Tài xế taxi đã cố lấn làn của ông ấy, và họ đã hạ kính cửa sổ xuống và cãi nhau. Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn, nhưng không ai muốn tham gia vì đó là vấn đề của 2 người. Thế rồi ông ấy (ngài Thị trưởng) xông vào, có vẻ họ quen biết nhau". 

Động thái "bình thường mà bất thường" của Ngài thị trưởng sau vụ ẩu đả gây tranh cãi
Cuối tuần qua, ngài Thị trưởng Shahzad vẫn tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của mình và tới xem lễ khai mạc 1 giải bóng đá thiếu nhi ở địa phương.

Hiện chưa có thông tin gì về việc ông Shahzad Abbas Malik có bị đình chỉ công tác sau vụ ẩu đả gây sốc này hay không, Hội đồng thành phố cũng chưa đưa ra bình luận gì, tuy nhiên một số Ủy viên hội đồng khác đã đưa ra ý kiến và cư dân mạng thì được 1 phen xôn xao.

Đi lấn làn đường của đối phương, tài xế taxi bị đánh cho bất tỉnh, danh tính thủ phạm khiến ai cũng choáng

"Nếu sau khi hành động như thế này mà ông ấy vẫn giữ được chức thì quả là may mắn. Ông ấy phải bị cho từ chức", 1 người thể hiện quan điểm. 

Trong khi đó, 1 Ủy viên Hội đồng, người đứng đầu đảng Bảo thủ Duncan Crow thì phát biểu: "Không thể biện hộ gì nữa cho hành vi của ngài Thị trưởng. Ông ấy phải từ chức thôi. Anh không thể đánh nhau như 1 cổ động viên hooligan tuần này, và rồi tuần sau lại tham gia 1 sự kiện bóng đá của trẻ em và hành động như 1 người mẫu mực được". 

"Ở Crawley mọi người đều biết người trong đoạn video là ông ấy và hành vi của ông ấy tại 1 trong những đoạn bùng binh đông đúc nhất của Crawley là không thể chấp nhận được, trong khi lẽ ra ông ấy phải là 1 tấm gương cho tất cả chúng ta. 

Chuyện này đã kéo dài hơn 2 tuần rồi và nếu Đảng Lao động của Crawley không hành động để khai trừ ông ấy thì Keir Starmer (Thủ lĩnh Công đảng) cần phải ra tay", ông Duncan cho biết. 

Cảnh sát ở Sussex cho biết 1 người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi nghi ngờ là tham gia 1 vụ tấn công nhưng đã được thả ra sau khi nộp tiền bảo lãnh. 

Cảnh sát đã đưa ra thông báo rằng nếu bất kỳ nhân chứng nào chứng kiến vụ ẩu đả này hay ghi hình lại hãy cung cấp bằng chứng cho việc điều tra. 

Trong khi đó, người phát ngôn của Hội đồng Thành phố Crawley thì phát biểu: "Có 1 vụ ẩu đả giữa 2 tài xế taxi vào chiều ngày Thứ Hai, 19/7. Vụ việc vẫn đang được Cảnh sát Sussex điều tra, và Cảnh sát Sussex khuyến cáo mọi người không nên bình luận khi việc điều tra chưa kết thúc".  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-lan-lan-duong-cua-doi-phuong-tai-xe-taxi-bi-danh-cho-bat-tinh-danh-tinh-thu-pham-khien-ai-cung-choang-162210508183224944.htm

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.