Đi xem phim với bạn trai bị cho thuốc kích thích vào nước, cô gái kinh hoàng khi tỉnh dậy

Sau khi uống cốc nước do bạn trai đưa, cô gái bắt đầu có những dấu hiệu lạ, trong người bứt rứt và khó chịu, sau đó lịm dần đi lúc nào không biết.

Sau khi uống cốc nước do bạn trai đưa, cô gái bắt đầu có những dấu hiệu lạ, trong người bứt rứt và khó chịu, sau đó lịm dần đi lúc nào không biết.
Truyền thông địa phương đưa tin, vào chiều ngày 20/11/2018, nữ sinh viên đại học Xiao Nai (tên đã thay đổi), đã hẹn  đi chơi với bạn trai mình là anh Ahong, y tá Khoa điều dưỡng của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan. Cả hai cùng vào rạp xem một bộ phim nhưng Xiao Nai không thể ngờ anh bạn trai lại lên kế hoạch để giở trò đồi bại với mình.

Theo đó, khi cả hai đang ngồi xem phim trong rạp, Ahong nói với bạn gái rằng anh ta cần quay lại bệnh viện để xử lý công việc, sẽ quay trở lại ngay, sau đó đưa đồ uống và bỏng ngô cho bạn gái. Không nghi ngờ gì, Xiao Nai ngoan ngoãn ngồi xem phim và ăn uống, đợi bạn trai xong việc tới đón.

Thế nhưng thật bất ngờ, sau khi uống cốc nước bạn trai đưa cho được một lúc, Xiao Nai đột nhiên cảm thấy trong người có hiện tượng lạ. Cô thấy chóng mặt và mờ mắt, chân tay dần dần mất cảm giác, không điều khiển được hành động của bản thân, gần như mất hoàn toàn sức lực. Sau đó, Xiao Nai không thể tự đi lại được và trở nên bất tỉnh. Lúc đó, Ahong cũng kịp thời đến rạp chiếu phim, đỡ bạn gái ra bắt xe taxi để về nhà.

Đi xem phim với bạn trai bị cho thuốc kích thích vào nước, cô gái kinh hoàng khi tỉnh dậy-1Cô gái bị bạn trai chuốc thuốc rồi xâm hại (Ảnh minh họa)

Những tưởng Ahong sẽ đưa Xiao Nai về nhà cô hoặc tới nơi an toàn nhưng không, tất cả đã nằm trong kế hoạch của tên yêu râu xanh. Ahong đưa Xiao Nai về nhà hắn, sau đó cởi đồ của cô, sờ soạng rồi xâm hại trong lúc cô gái hoàn toàn bất tỉnh, không biết gì.

Xiao Nai đã ngủ tại nhà của Ahong tới tận sáng hôm sau mới bị đánh thức bởi cuộc điện thoại của bố mẹ. Ban đầu, cô cảm thấy rất kỳ lạ khi ngủ qua đêm tại nhà bạn trai mà không nhớ một thứ gì. Sau đó, Xiao Nai nhận thấy sức khỏe của mình không bình thường, cơ thể vô cùng mệt mõi và rã rời nên đã gọi điện nhờ bố mẹ tới đón rồi đến bệnh viện để kiểm tra. 

Xiao Nai nghĩ rằng bản thân bị thiếu máu nên mới mệt, không bao giờ tưởng tượng được rằng đã bị bạn trai xâm hại. Chỉ tới khi có kết quả xét nghiệm cho thấy trong cơ thể cô có nồng đồ cao chất kích dục FM2, Xiao Nai mới nhận ra âm mưu của bạn trai. Ahong đã cố tình cho thuốc kích thích vào nước uống của bạn gái để cô bất tỉnh, sau đó nhân cơ hội xâm hại. Ngay sau đó, Xiao Nai đã đâm đơn kiện khiến Ahong bị bắt giữ.

Trong phiên tòa xét xử cuối tháng 12/2019, công tố viên cũng đưa ra bằng chứng cho thấy vào ngày xảy ra sự việc, trên áo ngực của Xiao Nai có mẫu ADN của Ahong. Ngoài ra, Ahong cũng bị bắt gặp đi mia thuốc FM2 trái phép và trong người anh ta cũng có một lượng nhỏ chất này. Cuối cùng, Ahong bị cáo buộc tội tấn công tình dục và sử dụng thuốc trái phép, kết án 2 năm tù và 4 năm quản chế.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/di-xem-phim-voi-ban-trai-bi-cho-thuoc-kich-thich-vao-nuoc-co-gai-kinh-hoang-khi-tinh-day-c29a751869.html

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.