Donald Trump “cứng họng” vì ảnh khoả thân của vợ

Hình khoả thân của vợ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump đang được sử dụng như một chiêu trò để ngăn cản bước chân của ông Trump vào Nhà Trắng.

Hình khoả thân của vợ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump đang được sử dụng như một chiêu trò để ngăn cản bước chân của ông Trump vào Nhà Trắng.

Cuộc chạy đua vào Nhà Trắng đang trở nên khốc liệt hơn khi những thủ đoạn bôi nhọ nhau được tận dụng triệt để.

Theo Sputnik, khi cạnh tranh với tỷ phú nhiều tai tiếng Donald Trump đang có chiến thắng ổn định trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa, các đối thủ của ông này trong cơn hoảng loạn đã tìm mọi cách để ngăn chặn, kể cả sử dụng chiêu thức trưng ra bằng chứng có sẵn nhưng không lấy gì làm hay ho.

 donald trump “cung hong” vi anh khoa than cua vo hinh anh 1

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Một nhóm thành viên hoạt động đã đăng tải trên Facebook bức ảnh khỏa thân của người vợ ông trùm, kèm theo lời dẫn: "Hãy làm quen với Melania Trump, đệ nhất phu nhân kế tiếp của bạn. Hoặc là bạn có thể bỏ phiếu cho Thượng nghị sĩ Ted Cruz vào hôm thứ Ba".

Melania Trump - vợ của tỷ phú vốn là cựu người mẫu gốc Nam Tư. Bức ảnh chụp người mẫu tạo dáng khá cởi mở dành cho tạp chí G.Q hồi năm 2000. Theo quan điểm của các nhà bình luận địa phương, ảnh tuyên truyền này có mục tiêu đẩy các cử tri bảo thủ phái Mormons tẩy chay ứng viên Trump.

Hình ảnh bà Melania đăng trên tạp chí GQ năm 2000.

Bà Melania bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 5 tuổi và từng làm mẫu ảnh cho những nhiếp ảnh gia thời trang hàng đầu như Mario Testino, Patrick Demarchelier. Bà cũng xuất hiện trong những tạp chí nổi tiếng như Vogue hay Sports Illustrated.

Melania là vợ thứ ba của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump. Hai người kết hôn năm 2005.

Mặc dù không trực tiếp phản pháo về những bức hình khoả thân của vợ, nhưng tỷ phú Donald Trump đã viết trên Twitter sáng 23.3 rằng ông Ted Cruz nên cẩn thận nếu không muốn vợ ông là bà Heidi Cruz bị “bóc trần”.

Trước lời chỉ trích của ông Trump, thượng nghị sĩ bang Texas đã phản hồi trên Twitter rằng: "Ảnh của vợ anh không liên quan tới chúng tôi. Donald, nếu anh định tấn công Heidi, anh còn hèn nhát hơn tôi tưởng". Bà Heidi, vợ của ông Ted là nhà điều hành cấp cao của tập đoàn đầu tư tài chính toàn cầu Goldman Sachs và là người gây quỹ giỏi nhất cho chiến dịch tranh cử của chồng. Ông Donald Trump nghi ngờ rằng, chính bà Heidi đã đứng sau chiến dịch “bôi nhọ” ông Trump.

Theo Dân Việt


sushi khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.