Được mẹ chồng tương lai yêu thương, cho thuốc bổ uống, gần 2 tháng sau cô gái chết lặng khi nghe chẩn đoán của bác sĩ

Những tưởng mẹ chồng tương lai có ý tốt, chăm sóc mình đến "tận răng" nhưng A không ngờ bà lại có tính toán khác phía sau đống "thuốc bổ" kia.

Trong một tập phát sóng của chương trình Survival đài KBS, câu chuyện của một người phụ nữ được người dẫn chương trình chia sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người thậm chí còn cảm thấy tức giận sau khi nghe chuyện. 

Người gửi thư đến chương trình (gọi là A) cho biết cô đã rất háo hức chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân với bạn trai. Ngay từ lần đầu gặp gỡ 1 năm về trước, anh đã chủ động tiếp cận và thể hiện tình cảm với cô.

Được mẹ chồng tương lai yêu thương, cho thuốc bổ uống, gần 2 tháng sau cô gái chết lặng khi nghe chẩn đoán của bác sĩ-1Được biết, bạn trai của A có bố mất sớm, anh được mẹ một tay tần tảo nuôi lớn. Con trai vừa dẫn bạn gái về ra mắt, bà đã rất vui mừng, lập tức đưa A đến gặp thầy bói. Tại đây, thầy bói đã phán bạn trai A đã may mắn chọn được người phụ nữ phù hợp cực kỳ hoàn hảo. Nghe thấy vậy, mẹ chồng tương lai của A cực kỳ vui mừng, bà nói: "Cuối cùng con dâu của tôi cũng xuất hiện. Con hãy chăm sóc tốt cho con trai mẹ nhé".

Rồi một ngày nọ, A nhận được một lá bùa hộ mệnh và thuốc bổ sung dinh dưỡng từ mẹ chồng tương lai. Thời gian đó, cô phải làm việc rất nhiều nên rất cảm động khi nhận được món quà của mẹ bạn trai. A đã chăm chỉ uống thuốc bổ theo lời căn dặn của mẹ chồng tương lai.

Được mẹ chồng tương lai yêu thương, cho thuốc bổ uống, gần 2 tháng sau cô gái chết lặng khi nghe chẩn đoán của bác sĩ-2Tuy nhiên, sự mệt mỏi của A không hề biến mất. Tồi tệ hơn, cô bị mất kinh trong gần 2 tháng nên quyết định đi khám phụ khoa kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ cho biết A không có bất kỳ vấn đề gì bất thường và hỏi liệu cô có đang uống thuốc gì hay không.

Sau khi kiểm tra thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng A đang dùng, bác sĩ liền giải thích khiến cô "chết trân" tại chỗ: "Nếu cô uống thuốc tránh thai thường xuyên thì sẽ dẫn đến tình trạng mất kinh". Hóa ra, thứ mà mẹ bạn trai đưa cho A uống không phải thuốc bổ mà là thuốc tránh thai. 

Được mẹ chồng tương lai yêu thương, cho thuốc bổ uống, gần 2 tháng sau cô gái chết lặng khi nghe chẩn đoán của bác sĩ-3Ngay lập tức, A gọi điện cho mẹ bạn trai để hỏi cho ra lẽ nhưng ngược lại, người phụ nữ kia chỉ thể hiện thái độ dửng dưng. Bà giải thích: "Thầy bói nói rằng năm nay con trai mẹ không được có con. Nếu như con mang bầu, con trai của mẹ sẽ gặp phải tai ương, thậm chí là trả giá bằng cả tính mạng". Điều này không khác gì chuyện bà đem A ra làm "bia đỡ", gánh hết tai ương cho con trai bà bằng đống thuốc tránh thai kia.

Sau khi nghe mẹ bạn trai nói, A quyết định chia tay, cô không thể sống trong một gia đình có mẹ chồng thâm độc như vậy, chỉ vì nghe lời thầy bói và muốn tốt cho con trai mà không màng đến sự an nguy của người khác như thế.

Câu chuyện của A không chỉ khiến khán giả mà MC của chương trình cũng bức xúc. Họ không hiểu sao trên đời lại có người ích kỷ đến vậy, đồng thời ủng hộ quyết định dứt áo ra đi của A.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duoc-me-chong-tuong-lai-yeu-thuong-cho-thuoc-bo-uong-gan-2-thang-sau-co-gai-chet-lang-khi-nghe-chan-doan-cua-bac-si-162211212184800889.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.