Con dâu vừa báo mang thai, mẹ chồng có hành động khiến con trai "điên tiết" và cái kết khiến dân mạng "sôi máu" theo

Người phụ nữ cho biết bản thân mới biết tin mình mang thai, cô và chồng chỉ mới thông báo với bố mẹ 2 bên và chưa muốn thông báo rộng rãi để đảm bảo mọi thứ là chắc chắn. Thế nhưng, mẹ chồng của cô đã phá hỏng kế hoạch.

Chuyện mang thai, chào đón thành viên mới trong gia đình là tin đáng mừng và hầu hết mọi người đều thông báo rầm rộ trên mạng xã hội để lan tỏa niềm vui với mọi người. Tuy nhiên, ở 3 tháng đầu của thai kỳ (tam cá nguyệt thứ nhất), một số người thường "kiêng" chưa tiết lộ tin vui để đảm bảo rằng em bé phát triển khỏe mạnh. Cũng chính vì chuyện này mà không ít người phụ nữ đã rơi vào tình huống khó xử như người phụ nữ trong câu chuyện đang gây xôn xao trên mạng xã hội TikTok này.

Người phụ nữ (giấu tên) tự quay video tâm sự rồi đăng tải lên tài khoản TikTok của mình nào ngờ nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Con dâu vừa báo mang thai, mẹ chồng có hành động khiến con trai điên tiết và cái kết khiến dân mạng sôi máu theo-1Ảnh minh họa.

Cô cho biết bản thân mới biết tin mình mang thai, cô và chồng chỉ mới thông báo với bố mẹ đôi bên và chưa muốn thông báo rộng rãi để đảm bảo mọi thứ là chắc chắn. Thế nhưng, mẹ chồng của cô đã phá hỏng kế hoạch.

Người phụ nữ nói: "Tôi chỉ mới mang thai và muốn đảm bảo rằng em bé sẽ khỏe mạnh phát triển trong bụng tôi. Vì vậy, vợ chồng tôi đã nói với bà ấy (mẹ chồng) rằng: 'Xin mẹ đừng nói với bất kỳ ai, hãy để chúng con tự thông báo khi có cơ hội. Và mẹ VUI LÒNG đừng đăng lên mạng xã hội cho đến khi con có thể chắc chắn thông báo đó là một bé trai'. Nhưng bà ấy tỏ ra không thích và muốn làm theo ý mình".

Cô cho biết mẹ chồng của mình khăng khăng rằng bà có quyền thông báo cho cả thế giới biết rằng bà sắp lên chức bà nội. Bà luôn đặt câu hỏi ngược lại rằng tại sao lại không được hân hoan thông báo mình sắp có cháu. Sau nỗ lực thuyết phục của vợ chồng con trai, bà mẹ cũng đã miễn cưỡng đồng ý sẽ không đăng bất kỳ thông tin nào lên mạng xã hội.

Con dâu vừa báo mang thai, mẹ chồng có hành động khiến con trai điên tiết và cái kết khiến dân mạng sôi máu theo-2Người phụ nữ lên mạng kể về ấm ức của bản thân khi đang mang thai.

Nhưng cũng chỉ được đôi ba tuần, người phụ nữ cho biết: "Lời hứa đó không kéo dài lâu. Trong vòng vài tuần, bà ấy đã đăng lên Facebook và khiến tôi trở thành một kẻ ghê gớm trong mắt mọi người".

Trong bài đăng trên Facebook, bà mẹ đã hoàn toàn phớt lờ mong muốn của con trai và con dâu, bà tiết lộ thông tin về đứa bé.

Cô nói: "Bà ấy thậm chí còn cho thiên hạ biết rằng tôi không muốn bà ấy thông báo tin vui với mọi người, bà ấy sẵn sàng kể xấu về tôi trên mạng xã hội. Điều đó khiến chồng tôi RẤT điên tiết. Anh ấy nói rõ ràng cho mẹ đẻ của anh ấy biết rằng bà đã quá sai và tất nhiên, như mọi lần, bà ấy lại giở "chiêu bài" ra vẻ tội nghiệp để chồng tôi không trách móc nữa".

Video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người cũng tỏ ra bất bình với cách hành xử của người mẹ chồng trong câu chuyện này. Một người bình luận: "Tôi sẽ tìm đến bài đăng của bà ta và nói ra tất cả sự thật". "Không biết ai mới là người mang thai ở đây nữa, thật là nực cười".

Người khác tỏ ra bình tĩnh hơn: "Cuối cùng thì ai cũng sẽ được biết tin thôi. Bạn đâu có bảo sẽ KHÔNG BAO GIỜ thông báo tin vui này. Bạn có quyền tiết lộ tin vui của mình vào đúng lúc bạn cảm thấy thoải mái chứ".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-vua-bao-mang-thai-me-chong-co-hanh-dong-khien-con-trai-dien-tiet-va-cai-ket-khien-dan-mang-soi-mau-theo-162210212105210797.htm

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.