Gã đàn ông liều mạng ăn hộp cá ngừ đầy dòi tự tay bỏ vào, đến khi bị bắt lại buông lời cảm thán "sởn da gà"

Vì muốn có được khoản bồi thường khá hời, gã đàn ông liều mạng kia đã ăn hộp cá ngừ có chứa dòi.

Truyền thông Trung Quốc những ngày gần đây đã đồng loạt đưa tin về sự việc một người đàn ông cố ý thả dòi vào hộp thức ăn hòng nhận được bồi thường từ phía siêu thị. 

Theo trang Kankanews đưa tin ngày 27/5, khi đang dùng bữa tại khu vực ăn uống trong một siêu thị ở huyện Tường Phù, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, người đàn ông trên lấy những con dòi đã chuẩn bị từ trước đặt vào hộp cá ngừ đóng hộp. Sau đó, hắn tiếp tục ăn và giả vờ làm ầm lên vì lý do thức ăn có dòi. Hắn gọi người phục vụ đến và đưa ra yêu cầu được bồi thường.

Các nhân viên siêu thị đã đến xem xét và đưa người đàn ông này đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, khi xem lại camera giám sát, phía siêu thị phát hiện hành động có chủ đích của đối tượng trên nên đã báo cho cảnh sát địa phương.

Gã đàn ông liều mạng ăn hộp cá ngừ đầy dòi tự tay bỏ vào, đến khi bị bắt lại buông lời cảm thán sởn da gà-1Hộp cá ngừ mà đối tượng đã cho dòi vào trong để nhận tiền bồi thường.

Gã đàn ông liều mạng ăn hộp cá ngừ đầy dòi tự tay bỏ vào, đến khi bị bắt lại buông lời cảm thán sởn da gà-2Hành động của hắn đã bị camera giám sát ghi lại.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định đối tượng này là một công nhân nhập cư họ Cố. Do tình hình kinh tế khó khăn nên hắn đã quyết định làm liều. Nhớ đến vụ việc có người đã mang dòi cho vào đĩa thức ăn để hưởng tiền bồi thường mà mình đã xem trên TV, tên Cố tìm cách bắt chước.

Sau khi tìm thấy lũ dòi trong đống phân của thú nuôi ở bên đường, tên Cố đã bắt lấy 3 con dòi bằng khăn ăn rồi nhét vào túi quần. Khi đến khu vực ăn uống trong siêu thị, hắn đã lấy dòi thả vào hộp cá ngừ đã mở nắp để tạo hiện trường giả

Khi bị cảnh sát bắt giữ, tên Cố luôn miệng than thở: "Cực kỳ hối hận, tôi nhìn đã thấy ghê tởm rồi, đã phải nôn 2 lần rồi đấy". Hiện tại, hắn đã nhận án phạt giam giữ 5 ngày vì tội tống tiền.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ga-dan-ong-lieu-mang-an-hop-ca-ngu-day-gioi-tu-tay-bo-vao-den-khi-bi-bat-lai-buong-loi-cam-than-son-da-ga-22202029515523743.htm

đồ ăn hỏng

tiền bồi thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.