Gái xinh chuyên đóng giả "tuesday" đi tán tỉnh trai có vợ, sau đó vạch mặt khiến các chàng Sở Khanh giận tím người

Tuy vậy, một số người cho rằng cô Paige Woolen này có thể sẽ tranh thủ làm "tiu đây" thật luôn nếu giăng bẫy được anh chàng nào như ý.

Mới đây, một nàng mẫu ảnh có tiếng trên Instagram đã mở một chiến dịch "truy quét" các anh chàng có thói bắt cá 2 tay bằng cách giả vờ nhắn tin riêng để tán tỉnh, rồi sau đó công khai các đoạn tin nhắn cho vợ/bạn gái của các chàng này.

Paige Woolen, đến từ Los Angeles (Mỹ) là một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội, với hơn 207.000 người theo dõi. Nổi tiếng với những bức ảnh nóng bỏng, cũng không ngoa khi nói cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía nam giới.

Gái xinh chuyên đóng giả tuesday đi tán tỉnh trai có vợ, sau đó vạch mặt khiến các chàng Sở Khanh giận tím người-1

Nhan sắc của cô nàng láu cá

Do khá rảnh nên Paige thường đọc tin nhắn và nhận ra đa số người nhắn tin tán tỉnh mình là những chàng trai đã có "chủ".

Do vậy, cô nàng này đã lên kế hoạch sẽ giả vờ tán tỉnh lại các chàng trai để xem cách phản ứng của họ. Ngoan ngoãn lịch sự thì bỏ qua, hư đốn quá thì Paige sẽ cap lại màn hình rồi đăng tải lên chiếc tài khoản có tên Dudesinthedm, chuyên dùng để vạch mặt những kẻ thích bắt cá 2 tay.

Gái xinh chuyên đóng giả tuesday đi tán tỉnh trai có vợ, sau đó vạch mặt khiến các chàng Sở Khanh giận tím người-2

Hình ảnh gợi cảm thường thấy trên Instagram của Paige Woolen

"Tôi để ý thấy rất nhiều chàng trai nhắn tin cho tôi, nhưng ảnh profile thì vẫn đang hôn hít bạn gái. Tôi tin rằng những cô nàng kia không đáng bị thế" - Paige chia sẻ về kế hoạch tài ba của mình.

Gái xinh chuyên đóng giả tuesday đi tán tỉnh trai có vợ, sau đó vạch mặt khiến các chàng Sở Khanh giận tím người-3

Chị em nào muốn biết bạn trai có ngoại tình hay không thì cứ inbox tôi ở nick chính nhé

Gái xinh chuyên đóng giả tuesday đi tán tỉnh trai có vợ, sau đó vạch mặt khiến các chàng Sở Khanh giận tím người-4

Một đoạn tin nhắn về việc chàng trai cho rằng Paige Woolen khá đáng yêu và muốn gặp cô nàng này, dưới điều kiện cô cũng phải đang độc thân

"Xin chào"

"Chào anh, anh khỏe không"

"Em xinh thật đấy. Rất mong có cơ hội được gặp em nếu em vẫn còn đang độc thân"

"Vâng, em độc thân mà. Anh dùng Snapchat không?"

Đó là một đoạn tin nhắn mà Paige Woolen vẫn thường nhận được mỗi ngày từ các chàng trai thích tán tỉnh.

Một số anh chàng khác thậm chí còn kém tinh tế hơn và nói thẳng với Paige rằng anh ta không độc thân nhưng thích một cái gì đó "tươi mới" và muốn "tất cả chúng ta đều có thể vui vẻ".

Mặc dù chiêu này đã khiến rất nhiều chàng trai nổi cáu và unfollow Paige, nhưng cô vẫn giữ niềm tin sắt đá rằng: "Cái gì đúng thì phải làm thôi chứ".

Theo Pháp luật & Bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.