Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm "chuyện ấy" 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt

Điều đặc biệt là 3 người vợ của ông đều sống chung một nhà, chỉ có người vợ thứ 2 sống ở nhà riêng nhưng thường xuyên tụ họp với đại gia đình.

Điều đặc biệt là 3 người vợ của ông đều sống chung một nhà, chỉ có người vợ thứ 2 sống ở nhà riêng nhưng thường xuyên tụ họp với đại gia đình.

Ông Hu Hanjun, 57 tuổi, Giám đốc một công ty vận tải cơ khí tại Đài Loan, đang nổi đình nổi đám trên báo giới và mạng xã hội sau thông tin ông này chi tới 400 triệu nhân dân tệ (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng) để xây dựng khu nhà ở biệt thự tiêu chuẩn 6 sao cho những người vợ của mình. Ông Hu có tới 4 người vợ và 14 đứa con. Khu nhà ở sang trọng này dành cho 3 người vợ ở thành phố Trúc Bắc, Đài Loan, riêng người vợ thứ hai có nhà riêng tại Miêu Lật, Đài Loan

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt-1
Ông Hu lấy cùng lúc 4 người vợ, ngoài ra còn có nhiều nhân tình khác bên ngoài.

"Việc này là để thuận tiện cho Tết Nguyên đán. Tôi cũng luôn đối xử bình đẳng với những người vợ", ông Hu nói về lý do xây nhà cho những người vợ ở cùng nhau. Cứ mỗi đêm giao thừa, ông Hu lại cùng 4 bà vợ và các con quây quần bên nhau để đón tết và trao lì xì. "Thời gian bên gia đình là khi tôi hạnh phúc nhất", vị tỷ phú nói.

Ông Hu vô cùng nổi tiếng tại Trúc Bắc với tình trường huy hoàng của mình. Ông chưa bao giờ che giấu việc mình có 4 người vợ và luôn thể hiện bản thân là người "sát gái", trăng hoa mà không quan tâm tới những lời chỉ trích, chê bai của dư luận. Ông Hu cũng nói rằng 4 người vợ này đều có số mệnh phù hợp với công việc kinh doanh của mình.

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt-2Căn biệt thự 8 tầng, 3 mặt tiền của ông Hu.

Ngoài ra, vị doanh nhân U60 cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện riêng tư và đời sống tình dục với 4 người vợ. Khi được hỏi làm thế nào để phân chia chuyện "chăn gối" khi có nhiều vợ như thế, ông Hu cười nói: "Tôi đã ngủ với người vợ đầu tiên suốt 20 năm nay. Rất may là tôi có sức mạnh thiên bẩm về thể chất. Chúng tôi tận hưởng niềm vui mỗi ngày, bất kể là buổi sáng hay buổi tối".

Ông Hu nói rằng ông làm "chuyện ấy" với 4 người vợ ít nhất 40 lần mỗi tháng. Trước khi đến với bà vợ nào, ông đều báo trước để người đó chuẩn bị. Ông Hu cũng nhấn mạnh rằng không để bất cứ người vợ nào phải chịu thiệt thòi và bí quyết để sung sức trong "chuyện thầm kín" của ông là làm liên tục suốt nhiều năm, bất kể tuổi tác ngày càng cao. Nhờ đó, 4 bà vợ của ông không bao giờ ghen tuông hay đấu đá lẫn nhau.

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt-3Ông Hu khoe phòng tắm dát vàng trong nhà.

Ngoài việc làm hài lòng 4 người vợ khi ở trên giường, ông Hu cũng dẫn phóng viên tới khu nhà tắm trên tầng 8 của khu biệt thự. Có tới 4 phòng tắm riêng dành cho 4 người vợ nhưng đôi khi, ông Hu cũng tắm chung với cùng lúc 4 bà.

Ông Hu đã tiếp quản công ty từ bố mình hơn 10 năm trước, sau đó dẫn dắt nó trở thành một trong những công ty vận tải cơ khí lớn nhất châu Á. Tuy nhiên, người ta biết tới ông trên cương vị một doanh nhân tài năng thì ít mà biết tới lịch sử tình trường dày dặn thì nhiều. Ngoài 4 người vợ kể trên, ông Hu còn cặp kè với ít nhất 16 cô tình nhân khác.

Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt-4Giám đốc lấy 4 vợ cùng lúc, tự hào làm chuyện ấy 40 lần/tháng không để vợ nào thiệt-5Nội thất đắt đỏ và sang trọng trong căn biệt thự.

Căn biệt thự 8 tầng sang trọng của ông Hu hiện là địa điểm nổi tiếng tại Trúc Bắc, Đài Loan. Nội thất bên trong biệt thự được trang trí theo phong cách cổ điển của châu Âu, trị giá lên tới hàng trăm tỷ đồng. Ngoài ra, phòng ngủ riêng của 4 bà vợ cũng được thiết kế theo sở thích riêng. Ông Hu nói đùa với các phóng viên rằng, mặc dù tầng 1 của khu biệt thự là rộng rãi và xa hoa nhất nhưng lại là nơi ông ít sử dụng nhất. Những hình ảnh trong căn nhà của vị tỷ phú này hiện đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Theo Khampha

Link gốc: https://eva.vn/tin-tuc/giam-doc-lay-4-vo-cung-luc-tu-hao-lam-chuyen-ay-40-lan-thang-khong-de-vo-nao-thiet-c73a412274.html


chuyện tình tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.