Nữ phó giám đốc quan hệ với 40 sếp để thăng tiến, vào tù vẫn "lên giường" với quản ngục

Để thăng quan tiến chức, Tưởng Diễm Bình đã tận dụng nhan sắc vốn có dụ 40 quý ông lên giường.

Để thăng quan tiến chức, Tưởng Diễm Bình đã tận dụng nhan sắc vốn có dụ 40 quý ông lên giường. Từ một cô thôn nữ ở một huyện hẻo lánh, bà đã từng bước vươn lên đỉnh cao của quyền chức.

Dư luận Trung Quốc từng xôn xao khi lật tẩy được tấm màn bí ẩn về nữ quan tham được mệnh danh là "Đệ nhất nữ quan tham Tam Tương" Tưởng Diễm Bình. 

Nữ quan tham Tưởng Diễm Bình sinh năm 1959 ở huyện nông thôn nghèo Trà Lăng, bà nguyên là phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công ở tỉnh Hồ Nam.

Nữ phó giám đốc quan hệ với 40 sếp để thăng tiến, vào tù vẫn lên giường với quản ngục-1
Chân dung quan tham Tưởng Diễm Bình

Từ một thôn nữ xinh đẹp, bà nhanh chóng leo lên chức phó tổng giám đốc một tập đoàn lớn ở tuổi 37. Năm 2011, bà bị kết án tử hình với các tội danh tham nhũng, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn. Đến năm 2003, bà được giảm án thành tử hình hoãn thi hành.

Theo hồ sơ của tòa án, Tưởng Diễm Bình chỉ có học vấn cấp Trung học cơ sở. Trong vòng 13 năm, bà đã leo chức từ nhân viên giữ kho đến phó giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn. Trong thời gian đương chức, bà đã nhận hối lộ của không ít nhân viên cấp dưới và trực tiếp "rút lõi" nhiều công ty. Số tiền bà bớt xén từ những công trình, tham ô từ quỹ tập đoàn lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 330 tỷ đồng).

Ngoài ra, với tài luồn lách, vị phó tổng giám đốc này đã thuyên chuyển công tác của những nhân viên “cứng đầu”, thay vào đó là những kẻ hối lộ dùng tiền mua chức.

Nữ phó giám đốc quan hệ với 40 sếp để thăng tiến, vào tù vẫn lên giường với quản ngục-2Bà Tưởng Diễm Bình tại tòa

Để thăng tiến nhanh như vậy, ngoài dùng tiến hối lộ, Tưởng Diễm Bình còn dùng nhan sắc để hối lộ tình dục, lên giường với quan trên ham tiền háo sắc để dụ dỗ. 

Năm 1976, lúc đấy mới 17 tuổi, đối tượng đầu tiên lọt vào tầm ngắm của bà là vị công an xã hơn bà 31 tuổi. Với mối quan hệ này, bà Bình đã đạt được bước tiến đầu tiên là trở thành công nhân của một nhà máy ở Tam Tương. Vẫn với chiêu trò này, cứ mỗi lần lên giường với người có chức quyền, bà lại đổi đời ngoạn mục. 

Năm 1982, bà Bình được nâng đỡ, điều chuyển công tác từ một công nhân của nhà máy sản xuất máy móc Tương Đàm Giang Lộc lên làm nhân viên quản lý kho của trung tâm thương mại Bích Ba thuộc công ty quản lý lao động Kiến Lục trực thuộc thuộc tỉnh Hồ Nam. 3 năm sau, bà giữ chứcPhó giảm đốc công ty quản lý lao động Kiến Lục trực thuộc tỉnh Hồ Nam.

Nữ phó giám đốc quan hệ với 40 sếp để thăng tiến, vào tù vẫn lên giường với quản ngục-3

Đến tháng 9/1997, bà được bổ nhiệm làm phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiến Công tỉnh Hồ Nam (hàm Phó giám đốc cấp Sở). Tổng cộng, có tới hơn 40 quý ông đã bị Tưởng Diễm Bình dụ lên giường để mở đường quan lộ của mình. Trong số này có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam.

Thậm chí, ngay cả khi bị tạm giam, Tưởng Diễm Bình vẫn có thể “lên giường” với giám thị trại giam để tuồn được thông tin ra ngoài. Được biết, giám thị trại giam đã 4 lần đưa điện thoại cho bà Bình sử dụng và trực tiếp đưa thư giúp bà ta thông cung, gây nhiễu nghiêm trọng tới công tác điều tra phá án.

Theo Khampha


Tưởng Diễm Bình

Nữ Phó giám đốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.