Giáo viên say rượu đánh 8 học sinh trong lớp gây tranh cãi

Một đoạn video quay cảnh thầy giáo say xỉn đánh học sinh gây tranh cãi dữ dội tại Trung Quốc.

Một đoạn video quay cảnh thầy giáo say xỉn đánh học sinh gây tranh cãi dữ dội tại Trung Quốc.

Theo báo Sina, sự việc diễn ra vào lúc 9 giờ sáng, ngày 26/6 tại một trường trung học thuộc quận Lũng An, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Một giáo viên họ Vương được cho là đã có hơi men trong người dùng chổi lông gà quất 8 học sinh có cả nam lẫn nữ vì lý do đi trễ.

Điều đáng lên án là từng học sinh đều bị đánh rất mạnh, không những một roi mà là rất nhiều roi. Cả lớp đều im phăng phắt vì quá hoảng sợ. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội gây nên nhiều luồng tranh cãi gay gắt và phản đối, chỉ trích thầy giáo. 

đánh đập

Thầy giáo say xỉn dùng roi đánh học sinh tới tấp.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn video đã lên tiếng cho rằng: "Người thầy này không xứng đáng làm thầy cũng như tha thứ. Một giáo viên mà đã say xỉn thế kia thì làm sao mà dạy dỗ học sinh. Đó không phải là một giáo viên tốt." 

"Thầy giáo này không xứng đáng để được tha thứ. Là một giáo viên, làm thế nào ông có thể được uống rượu khi dạy?”;

"Tôi cảm thấy xót xa cho những học sinh đã phải chịu đựng trận đòn như vậy”;

Bên cạnh cũng có vài ý kiến tiếc thương cho những học sinh đã phải chịu những đòn roi không đáng như vậy

Một phát ngôn viên đại diện của trường trung học cho biết các em học sinh trong đoạn video bị đánh đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra nhưng không có tổn thương nghiêm trọng. Và nhà trường cũng khẳng định rằng thầy giáo này đã gửi lời xin lỗi đến từng phụ huynh của các em học sinh, cũng như nhận sự trừng phạt từ phía nhà trường.

 Theo Yến Như / Trí Thức Trẻ



giáo viên

đánh học sinh

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.