Giật mình những "tiệc sex" tai tiếng vì đồi bại

“Tiệc sex” giờ đây không cònlà cụm từ lạ lẫm với cư dân mạng khi thời gian qua báo chí thường xuyên đăng tảinhững thông tin về những bữa tiệc sex trụy lạc, gây sốc.

“Tiệc sex” giờ đây không cònlà cụm từ lạ lẫm với cư dân mạng khi thời gian qua báo chí thường xuyên đăng tảinhững thông tin về những bữa tiệc sex trụy lạc, gây sốc. Trong số những bữa tiệcsex được hé lộ, không thể không nhắc tới những bữa tiệc sex của vị cựu Thủ tướngđầy tai tiếng của Italia – Berlusconi.

Sau đây là một số bữa tiệc sex được cho là trụy lạc nhất thế giới đã được “tổchức” trong thời gian qua.

Những bữa tiệc sex gây sốc của Berlusconi

Là vị thủ tướng đã cầm quyền lãnh đạo Italia trong suốt 17 năm dòng, Berlusconilại không nổi tiếng với những chính sách chính trị đối ngoại sắc bén mà ông lạicó nhiều tai tiếng xung quanh những scandal tình dục khiến ai cũng phải choángváng, trong đó có những bữa tiệc sex trụy lạc ngay trong chính dinh thự của ông.

“Bunga bunga” là tên gọi để Silvio Berlusconi ám chỉ những bữa tiệc sex được tổchức tại tư gia của mình.

Giật mình những "tiệc sex" tai tiếng vì đồi bại

Mỗi bữa tiệc sex của Thủ tướngItalia thường bắt đầu bằng bữa tối với các món sơn hào hải vị. Sau đó mới đếnmàn được gọi là "bunga bunga".

Màn này diễn ra trong một căn phòng giống như phòng khiêu vũ. Tại đây, các mỹnhân bắt đầu múa thoát y, thực hiện các mày nhảy múa đầy khiêu khích và sờ soạnglẫn nhau".

Một khách mời từng tham gia bữa tiệc của Thủ tướng có tên là Maria Makdoum kểlại rằng những cô gái tham gia bữa tiệc của Berlusconi thường vừa nhảy múa nhữngđiệu nhảy hết sức khiêu gợi vừa từ từ chút bỏ toàn bộ xiêm y để phơi bày nhữngphần gợi cảm nhất của cơ thể. Tất cả họ đều vây quanh ông Berlusconi và để mặcông này sờ soạng vào những bộ phận nhạy cảm của họ.

Cuối cùng, khi bữa tiệc chuẩn bị tàn, vị Thủ tướng 74 tuổi sẽ chọn “một hoặcnhiều hơn một mỹ nữ để vui vẻ suốt đêm”. Đổi lại, những mỹ nhân “may mắn” đó sẽnhận được tiền bạc, những món quà đắt giá và thậm chí là ở các căn hộ thuộc sởhữu của ông Berlusconi không mất tiền.

Ông Berlusconi đã bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lạm dụngtình dục. Hồi tháng 11/2011, ông đã chính thức đệ đơn từ chức, chấm dứt một thờithủ tướng kéo dài 17 năm đầy tai tiếng ở Italia.

Giáo sư đại học mở tiệc sex để trao đổi bạn tình

Một giảng viên đại học ở miền đông Trung Quốc hồi tháng 5/2010 đã bị kết án tùba năm rưỡi vì tổ chức các bữa tiệc sex tập thể.

Tòa án ở tỉnh Giang Tô tuyên án đối với 22 bị cáo, trong đó có một vị giáo sưcủa Đại học Nam Kinh, Trung Quốc - Ma Yaohai, 53 tuổi sau khi kết luận họ phạmtội dâm loạn tập thể,

Theo đó, Ma lĩnh án 42 tháng tù. 18 người khác nhận án từ hai đến hai năm rưỡi,và ba người được miễn tội hình sự vì ra đầu thú.

Giật mình những "tiệc sex" tai tiếng vì đồi bại

Theo cáo trạng, 14 người đàn ôngvà 8 phụ nữ gặp nhau trên mạng và đã cùng rủ nhau tham gia những bữa tiệc sex doông Ma làm “ban tổ chức”.

Được biết, từ năm 2007 đến 2009, Ma đã tổ chức tới 35 bữa tiệc sex cực kỳ trụylạc, trong đó có một số bữa tiệc diễn ra tại khách sạn và số khác được tổ chứctại nhà Ma. Bản thân Ma tham gia 18 lần. Những người bị kết án cùng Ma đều lànhân viên văn phòng và công nhân.

Ma, từng hai lần ly dị, bắt đầu quan tâm tới việc đổi bạn tình năm 2003 sau khichia tay với người vợ thứ hai. Ông này lập nhóm online quy tụ những người cùngsở thích năm 2007 và thu hút khoảng 200 thành viên.

Thưởng tiệc sex cho nhân viên giỏi

Một công ty bảo hiểm Đức đã quyết định thưởng cho các nhân viên bán hàng giỏicủa mình một phần thưởng đặc biệt có một không hai. Đó là một bữa tiệc sex vớihàng chục cô gái điếm ở một spa nổi tiếng của Hungari.

Khoảng 100 nhân viên bán hàng giỏi nhất đã được mời đến bữa tiệc sex với rấtnhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ, hở hang và khoảng 20 gái điếm.

Bữa tiệc được tổ chức bởi một chi nhánh của công ty Ergo tại spa nổi tiếng ởBudapest, Hungari.

Không chỉ có công ty trên tổ chức tiệc sex “gái mại dâm” cho nhân viên giỏi, màcách đây 4 năm, một công ty bảo hiểm khác của Đức có tên Hamburg Mannheimer(HMI) cũng từng dùng biện pháp này để khuyến khích nhân viên kinh doanh xuấtsắc.

Theo tiết lộ của một gái mại dâm tham gia bữa tiệc, cô đã được thuê đến nhữngbữa tiệc kiểu như trên một vài lần. Cách thức của các bữa tiệc gần giống nhau.Đầu tiên các anh chàng giả bộ ngạc nhiên, cười rụt rè, cố gắng không bị thu hútbởi những ánh mắt si tình của các cô nàng đang nhìn những chiếc nhẫn cưới của họvới vẻ mặt tội lỗi. Nhưng sau vài chén rượu, những chiếc nhẫn đó đã biến mất,chúng được giấu vào túi áo vest của các chàng trai. Họ không còn bẽn lẽn nữa, vàbữa tiệc tiếp tục diễn ra. Các chàng trai bắt đầu bạo dạn và hòa mình vào cuộcvui một cách hết mình.

Cô cho biết chính những người đàn ông khẳng định họ hạnh phúc với cuộc hôn nhâncủa mình cuối cùng lại là người thích cuộc chơi nhất.

Bữa tiệc sex trên tàu giữa 1 cô gái và 18 người đàn ông

Gần đây, dư luận Trung Quốc lại một lần nữa choáng váng về một bữa tiệc truyhoan thác loạn giữa một cô gái với 18 người đàn ông trên một chuyến tàu từ ĐàiBắc tới huyện Miêu Lật, Đài Loan.

Ông chủ của bữa tiệc này là Cai đã bị bắt giữ và đang bị điều tra thẩm vấn.

Giật mình những "tiệc sex" tai tiếng vì đồi bại

Các nguồn tin khác cho hay, buổitiệc thác loạn này có sự tham gia của 25 người, trong đó có 1 người tổ chức làCai, 2 nữ trợ lý chịu trách nhiệm phát khăn giấy và bao cao su, 3 người đàn ôngchịu trách nhiệm làm "bảo kê", còn lại là 18 người đàn ông thác loạn cùng gáibán hoa.

Để tham gia bữa tiệc này, Cai quy định tất cả đàn ông phải ăn mặc lịch lãm nhưnhững quý ông thành đạt (mặc comple, thắt cà vạt), còn các cô gái phải mặc đồnhư những nữ nhân viên văn phòng đoan trang. Bên cạnh đó, họ bắt buộc phải sửdụng bao cao su khi quan hệ và không được quay phim hay chụp ảnh.

Theo mô tả của người tham gia bữa tiệc, ban đầu, khi cô gái 17 tuổi, được cho làcó tên “Xiao Yu”, cao 1,7m và nặng 50kg, xuất hiện với chiếc áo cổ khoét sâu, lộgần như toàn bộ bộ ngực căng tròn, cả 18 người đàn ông tham gia đều tỏ ra lúngtúng không biết làm gì.

Tuy nhiên, sau khi được Cai hướng dẫn cho họ cách để tán tỉnh, kích dục cô gái,những người đàn ông này mới bắt đầu lao tới xé quần áo, mơn trớn và bắt đầu thaynhau “hưởng lạc”.

Được biết, mỗi người muốn tham gia vào cuộc truy hoan này phải trả 800 đôla ĐàiLoan (khoảng 560.000 VND) tiền phí. "Xiao Yu" bị cho là đã quan hệ với tất cả 18người đàn ông tham gia.
 

Theo Đan Khanh
         Vnmedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.