Giấu vợ đi kiểm tra ADN, vừa về đến nhà chồng chết lặng trước 1 câu nói của vợ

Thấy đứa con trai có nhiều nét không giống mình nên người chồng đã giấu vợ đi kiểm tra ADN của con, nào ngờ khi còn chưa có kết quả anh đã phải nghe 1 câu nói gây sốc từ vợ.

Việc ngoại tình ngày nay không còn là điều xa lạ với mọi người. Xung quanh chúng ta dễ dàng bắt gặp những tin tức hoặc những câu chuyện về các gia đình tan nát vì lỗi lầm của những người không giữ được sự chung thủy.

Theo đó, trường hợp cực kỳ éo le thuộc về anh Trương (đã thay đổi danh tính) 38 tuổi vừa chia sẻ trên diễn đàn hôn nhân trên trang Net Ease đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại anh Trương muốn xin lời khuyên có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình nữa hay không?

Anh Trương chia sẻ rằng, anh và vợ vốn có 1 cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và 1 gia đình thành đạt kiểu mẫu trong mắt người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Mặc dù đã kết hôn 13 năm nhưng cuộc sống tình cảm vợ chồng anh vẫn rất mặn nồng. Cậu con trai 12 tuổi thông minh nhanh nhẹn cũng là điều khiến anh Trương vô cùng tự hào.

Mọi chuyện bình yên như vậy cho đến 1 lần cùng bạn thân đi nhậu, anh Lâm trong lúc rượu say nói với anh Trương rằng: "Lạ thật, sao ông và con trai không có nét nào giống nhau vậy?".

Anh Trương nghe vậy thì gạt đi, thậm chí còn cấm anh bạn không được nói linh tinh vì sợ đến tai vợ con khiến vợ con anh tổn thương. Tuy nhiên nói thì vậy nhưng trong lòng anh Trương đây cũng là câu hỏi mà anh vẫn luôn thắc mắc. Vì thật sự cậu con trai của anh không giống anh hay nhà nội 1 chút nào. Mặc dù điều nay không ảnh hưởng tới tình cảm của 2 bố con anh, nhưng vì có nghi ngờ trong lòng nên người mệt mỏi suy nghĩ lại chính là anh.

Giấu vợ đi kiểm tra ADN, vừa về đến nhà chồng chết lặng trước 1 câu nói của vợ-1Ảnh minh họa

Sau nhiều lần suy nghĩ day dứt, cuối cùng anh Trương cũng lén giấu vợ đưa con trai đi xét nghiệm ADN. Anh không nói cho vợ vì không muốn vợ tổn thương. Không ngờ lúc về nhà, vợ anh gay gắt chất vấn anh tại sao lại đưa con đi viện, rốt cuộc anh có điều gì giấu diếm?

Trước chất vấn của vợ, anh đành thành thật nói ra khúc mắc trong lòng mình mong vợ thông cảm. Tuy nhiên khi nghe đến việc anh đưa con đi kiểm tra ADN, vợ anh gay gắt nói rằng: "Nuôi con suốt 12 năm trời, 2 bố con tình cảm yêu thương nhau như vậy, dù không phải con đẻ anh vẫn phải nuôi, không lẽ anh định ly hôn rồi vứt bỏ con?".

Đối mặt với chất vấn của vợ, anh Trương gần như chết lặng không dám tin vào những gì vợ vừa nói. Cuối cùng, sau nhiều năm, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, vợ anh thực sự đã lén lút ngoại tình, cậu con trai anh Trương hết mực yêu thương và chăm sóc nhiều năm không phải con đẻ của anh.

Trong phút nhất thời nóng giận, anh Trương định sẽ ly hôn vợ, nhưng nhìn đứa con anh trao trọn tình yêu thương hơn chục năm qua, anh Trương lại thấy đau lòng mà không nỡ từ bỏ. Thương con còn nhỏ chưa hiểu chuyện gì đã trở thành người chịu nhiều tổn thương nhất nếu cha mẹ ly hôn. Vì vậy anh Trương lại chần chừ không biết giải quyết sao mới phải. Rất nhiều người đã để lại bình luận cho rằng:

"Tôi nghĩ nên ly hôn đi thôi, vì vợ anh lừa dối anh nhiều năm như vậy, không biết cô ấy có thực sự yêu anh hay không?"

"Dù rất thương con trai, nhưng tôi vẫn nghĩ nên ly hôn đi thì hơn, sự việc đã thành ra như này rất khó sống cùng nhau."

"Trước hết anh nên bình tĩnh, hãy thử nói chuyện với vợ, cả 2 tâm sự và thành thật nói với nhau mọi chuyện, biết đâu còn có thể hàn gắn và xử lý chuyện này êm đẹp."

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giau-vo-di-kiem-tra-adn-vua-ve-den-nha-chong-chet-lang-truoc-1-cau-noi-cua-vo-162222303123459995.htm

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.