Giới nhà giàu trên thế giới "đốt tiền" như thế nào?

Người ta hay nói những đại gia nhà giàu rất biết cách "đốt tiền", vậy bạn có biết họ đã "đốt" vào những việc gì không?

Người ta hay nói những đại gia nhà giàu rất biết cách "đốt tiền", vậy bạn có biết họ đã "đốt" vào những việc gì không?

Người ta thường kêu than kiếm được đồng tiền thật khó, thế nhưng mấy người hiểu được rằng việc tiêu tiền cũng chẳng hề dễ dàng chút nào. Và những người giàu có chắc hẳn luôn đau đầu vì không biết nên tiêu như thế nào cho hết khoản tiền khổng lồ của mình.

Vậy chúng ta hãy cùng điểm lại xem một số người thuộc hàng đại gia trên thế giới đã làm như thế nào để "đốt tiền" cho đỡ chật... tài khoản nhé!


Đại gia người Anh Danny Lambo đã dành tặng cô bạn gái Natasha Flynn, 29 tuổi của mình một món quà bất ngờ và vô cùng có lợi cho làn da, đó là ngâm mình trong bồn tắm chứa sữa tươi và chocolate. Số lượng chocolate được dùng để tạo ra bồn tắm đặc biệt này khiến nhiều người phải hoảng hốt khi có thể tạo ra nhiệt lượng lên tới 1,300,000calories. Giá trị của một lần ngâm mình trong bồn tắm này vào khoảng 1,000 bảng Anh (tương đương 31.8 triệu đồng).

Đại gia người Anh Danny Lambo đã dành tặng cô bạn gái Natasha Flynn, 29 tuổi của mình một món quà bất ngờ và vô cùng có lợi cho làn da, đó là ngâm mình trong bồn tắm chứa sữa tươi và chocolate. Số lượng chocolate được dùng để tạo ra bồn tắm đặc biệt này khiến nhiều người phải hoảng hốt khi có thể tạo ra nhiệt lượng lên tới 1,300,000calories. Giá trị của một lần ngâm mình trong bồn tắm này vào khoảng 1,000 bảng Anh (tương đương 31.8 triệu đồng).


Nuôi chó hay mèo là chuyện quá phổ biến của những người bình dân trên thế giới, còn đối với người có tiền, thú cưng phải là những con vật hoành tráng mới đủ độ ngông. Ở Dubai, các vị đại gia nuôi báo hay hổ làm cảnh là chuyện quá bình thường, thế nhưng ở một số nước khác, những người lắm tiền nhiều của cũng bắt đầu thích nuôi những con thú dữ mang lại cảm giác mạnh cho người đối diện, giống như một người phụ nữ Brazil giàu có đã nuôi tới 9 con hổ và 2 con sư tử cái trong nhà. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này thậm chí còn kiện Bộ động vật hoang dã liên bang để đòi khu vực riêng nuôi đàn thú cưng.

Nuôi chó hay mèo là chuyện quá phổ biến của những người bình dân trên thế giới, còn đối với người có tiền, thú cưng phải là những con vật hoành tráng mới đủ độ "ngông". Ở Dubai, các vị đại gia nuôi báo hay hổ làm cảnh là chuyện quá bình thường, thế nhưng ở một số nước khác, những người lắm tiền nhiều của cũng bắt đầu thích nuôi những con thú dữ mang lại "cảm giác mạnh" cho người đối diện, giống như một người phụ nữ Brazil giàu có đã nuôi tới 9 con hổ và 2 con sư tử cái trong nhà. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này thậm chí còn kiện Bộ động vật hoang dã liên bang để đòi khu vực riêng nuôi đàn thú cưng.


Một cửa hàng đồng hồ ở Nagoya, Nhật Bản đã khiến cho dân tình phải lóa mắt khi giới thiệu sản phẩm vali bằng vàng ròng có giá trị lên tới 300,000,000 yên (tương đương 55 tỷ đồng). Chiếc vali này chắc hẳn sẽ góp phần giúp cho các đại gia thể hiện được đẳng cấp khác với người thường của mình.

Một cửa hàng đồng hồ ở Nagoya, Nhật Bản đã khiến cho dân tình phải lóa mắt khi giới thiệu sản phẩm vali bằng vàng ròng có giá trị lên tới 300,000,000 yên (tương đương 55 tỷ đồng). Chiếc vali này chắc hẳn sẽ góp phần giúp cho các đại gia thể hiện được đẳng cấp khác với người thường của mình.


Lấy cảm hứng từ hạt kim cương đính trên răng của vợ, anh Chandrashekhar Chawan, một chuyên gia về mắt thuộc Trung tâm Nghiên cứu mắt Shekhar, Ấn Độ, đã sáng tạo ra loại kính áp tròng đầu tiên trên thế giới ứng dụng đĩa vàng và phủ kim cương phía trên. Giá của một đôi kính đặc biệt này lên tới 15,000 USD (tương đương 333 triệu đồng). Những người đeo đôi kính áp tròng này vào không biết liệu có đẹp hơn người khác hay không, nhưng chắc chắn sẽ độc, lạ và thu hút sự chú ý hơn hẳn so với những loại kính thông thường.

Lấy cảm hứng từ hạt kim cương đính trên răng của vợ, anh Chandrashekhar Chawan, một chuyên gia về mắt thuộc Trung tâm Nghiên cứu mắt Shekhar, Ấn Độ, đã sáng tạo ra loại kính áp tròng đầu tiên trên thế giới ứng dụng đĩa vàng và phủ kim cương phía trên. Giá của một đôi kính đặc biệt này lên tới 15,000 USD (tương đương 333 triệu đồng). Những người đeo đôi kính áp tròng này vào không biết liệu có đẹp hơn người khác hay không, nhưng chắc chắn sẽ độc, lạ và thu hút sự chú ý hơn hẳn so với những loại kính thông thường.


Đối với người quá giàu có, tiền có lẽ dùng để đốt và giấy cuốn thuốc lá Shine Papers chính là một minh chứng điển hình cho khái niệm này. Chỉ cần bỏ ra 60 USD (tương đương 1.3 triệu đồng), bạn sẽ sở hữu ngay một hộp 12 tờ giấy cuốn thuốc lá được làm từ vàng 24K.

Đối với người quá giàu có, tiền có lẽ dùng để "đốt" và giấy cuốn thuốc lá Shine Papers chính là một minh chứng điển hình cho khái niệm này. Chỉ cần bỏ ra 60 USD (tương đương 1.3 triệu đồng), bạn sẽ sở hữu ngay một hộp 12 tờ giấy cuốn thuốc lá được làm từ vàng 24K.


Chiếc áo lót siêu đắt này được làm từ 500 carat kim cương và vàng 18K. Không biết rằng khi các chị em mặc một đống tiền này lên người thì sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ?

Chiếc áo lót siêu đắt này được làm từ 500 carat kim cương và vàng 18K. Không biết rằng khi các chị em mặc "một đống tiền" này lên người thì sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ?


Đám cưới pha lê, kim cương của Sheika Lateefa, 1 họa sĩ, nhiếp ảnh gia người Dubai được mệnh danh là 1 trong những đám cưới xa hoa nhất thế giới. Các chuyên gia trang trí hàng đầu Dubai đã sử dụng tới 15.000 cây đèn lấp lánh cùng 65.000 viên pha lê Swarovski và 4.000 con hạc giấy để tái hiện vẻ đẹp của bầu trời lấp lánh.

Đám cưới pha lê, kim cương của Sheika Lateefa, 1 họa sĩ, nhiếp ảnh gia người Dubai được mệnh danh là 1 trong những đám cưới xa hoa nhất thế giới. Các chuyên gia trang trí hàng đầu Dubai đã sử dụng tới 15.000 cây đèn lấp lánh cùng 65.000 viên pha lê Swarovski và 4.000 con hạc giấy để tái hiện vẻ đẹp của bầu trời lấp lánh.


Một cửa hàng ở Tokyo, Nhật Bản đã khiến cho nhiều người phải choáng ngợp khi ra mắt sản phẩm bồn cầu siêu sang dành cho giới đại gia được đính tới 70,000 viên pha lê lấp lánh.

Một cửa hàng ở Tokyo, Nhật Bản đã khiến cho nhiều người phải choáng ngợp khi ra mắt sản phẩm bồn cầu siêu sang dành cho giới đại gia được đính tới 70,000 viên pha lê lấp lánh.


Chiếc lò nướng thịt BBQ này được làm hoàn toàn bẳng vàng ròng 24K và có giá trị lên đến 165,000 bảng Anh (tương đương 5.2 tỷ đồng). Giám đốc kinh doanh của BeefEater Barbecues, đơn vị sản xuất ra những chiếc lò vàng này cho biết, sản phẩm trên nhắm tới đối tượng khách hàng cực giàu và siêu giàu.

Chiếc lò nướng thịt BBQ này được làm hoàn toàn bẳng vàng ròng 24K và có giá trị lên đến 165,000 bảng Anh (tương đương 5.2 tỷ đồng). Giám đốc kinh doanh của BeefEater Barbecues, đơn vị sản xuất ra những chiếc lò vàng này cho biết, sản phẩm trên nhắm tới đối tượng khách hàng cực giàu và siêu giàu.


Những vị đại gia yêu động vật đến phát cuồng chắc chắn sẽ không ngại ngần chi ra 1,496 USD (tương đương 33.3 triệu đồng) để sắm cho thú cưng của mình một chiếc giường Chien Vivant đẳng cấp này. Sau khi nhìn thấy sản phẩm xa hoa này, nhiều người thậm chí đã thốt lên rằng: Hóa ra bao nhiêu năm nay mình sống không bằng một... con chó!

Những vị đại gia yêu động vật đến phát cuồng chắc chắn sẽ không ngại ngần chi ra 1,496 USD (tương đương 33.3 triệu đồng) để sắm cho thú cưng của mình một chiếc giường Chien Vivant đẳng cấp này. Sau khi nhìn thấy sản phẩm xa hoa này, nhiều người thậm chí đã thốt lên rằng: Hóa ra bao nhiêu năm nay mình sống không bằng một... con chó!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.