Giúp việc phóng hỏa đốt nhà sau khi có hành vi trộm cắp, 4 mẹ con nhà chủ thiệt mạng

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, nữ giúp việc đã phóng hỏa đốt nhà, gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho nhà chủ.

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp, nữ giúp việc đã phóng hỏa đốt nhà, gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho nhà chủ.

Sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 22/06 vừa qua tại một tòa chung cư cao 30 tầng nằm ở Khu đô thị Riverside Sun International, quận Thượng Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo đó, khi phát hiện thấy đám cháy lớn cùng khói đen nghi ngút bốc ra từ một căn hộ nằm trên tầng 18, nhiều người dân đã lập tức hô hoán và yêu cầu lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt để xử lý tình huống.

Do địa điểm xảy ra tai nạn nằm ở vị trí khá cao nên công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn. Phải tới 7 giờ sáng cùng ngày thì vụ hỏa hoạn mới được khống chế, đồng thời giải thoát 5 nạn nhân khỏi hiện trường thảm khốc.

Tuy nhiên, 4 mẹ con người chủ nhà đã tử vong tại bệnh viện, trong đó nạn nhân nhỏ tuổi nhất mới lên 6. Riêng người giúp việc trong gia đình gần như không bị bất cứ tổn thương nào.

Giúp việc phóng hỏa đốt nhà sau khi có hành vi trộm cắp, 4 mẹ con nhà chủ thiệt mạng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ phóng hỏa hiến 4 mẹ con nhà chủ thiệt mạng.

Do căn nhà rộng tới 300m2 nhưng diện tích bị ảnh hưởng bởi đám cháy chỉ chiếm khoảng 50m2 nên lực lượng chức năng đã nảy sinh nghi ngờ.

Ngoài ra, thật khó tin khi 4 mẹ con chủ nhà đều bị thương rất nặng rồi qua đời tại bệnh viện nhưng riêng người giúp việc lại có thể thoát nạn một cách hoàn hảo.

Việc cô ta chạy khỏi đám cháy mà không tìm cách giúp đỡ chủ nhà cũng khiến cơ quan điều tra cảm thấy bất bình thường.

Vì vậy, họ quyết định tạm giữ nữ giúp việc họ Mạc, 34 tuổi, nguyên quán tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Chồng và bố của các nạn nhân cho biết, Mạc được thuê về làm công việc bảo mẫu gần một năm và có mối quan hệ khá tốt với gia đình họ. Thậm chí, họ còn cho cô ta vay khoản tiền mua nhà lên tới 100.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 300 triệu đồng).

Trong quá trình thẩm vấn, Mạc thừa nhận trước khi xảy ra hỏa hoạn, cô ta đã có hành động trộm cắp đồ đạc, bao gồm nhiều đồng hồ đắt tiền cùng hàng loạt vòng đeo tay của những đứa trẻ do mình nhận nhiệm vụ chăm sóc.

Theo báo cáo ban đầu, chính người phụ nữ này đã phóng hỏa đốt nhà một cách có chủ đích.

Hiện cơ quan cảnh sát đang thu thập chứng cứ để đi đến kết luận người bảo mẫu độc ác chính là thủ phạm vụ phóng hỏa, gây hậu quả nghiêm trọng vào ngày 22/06 vừa qua.

Theo Trí Thức Trẻ


người giúp việc

vụ cháy

trộm cắp

đứa trẻ tội nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.