Gửi con cho vợ cũ chăm sóc, bố nhận tin đứa trẻ có thể bị liệt và phát hiện việc làm tàn nhẫn của cha dượng đứa bé

Trang The Paper đưa tin, gần đây có một vụ bạo hành trẻ em ở Tư Nam, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, một bé gái 9 tuổi tên Tiểu Oánh (tên đã được thay đổi) bị cha dượng chém 4 nhát dao vào người. Sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, cô bé bị chẩn đoán có khả năng bị liệt rất cao, cuộc sống sau này cần phải ngồi xe lăn. 

Vào ngày 13/5 vừa qua, bố ruột của Tiểu Oánh tên Dương Tái Hồng đã chia sẻ rằng, con gái đang điều trị tại bệnh viện Đại học Tuân Nghĩa, Quý Châu và chi phí y tế đang lên đến gần 50.000 nhân dân tệ (gần 165 triệu đồng), gia đình hiện đang không có khả năng chi trả, mọi thứ đang rất bế tắc và khó khăn. 

Gửi con cho vợ cũ chăm sóc, bố nhận tin đứa trẻ có thể bị liệt và phát hiện việc làm tàn nhẫn của cha dượng đứa bé-1Bé Tiếu Oánh.

Anh Dương cho biết, sau khi ly dị vợ cũ, Tiểu Oánh (sinh năm 2011) đã sống với bố ở Quý Dương và học tại một trường tư nhân. Cô bé học lớp 3 trước khi nghỉ đông. Vào khoảng tháng 3 năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, trường học đóng cửa, anh Dương vì làm việc ở ngoài nên không thể chăm sóc cho con, vì vậy mới có ý định gửi cô bé về cho mẹ ở Quý Châu chăm sóc. 

“Nghe cô ấy (vợ cũ) nói rằng chồng mới rất tốt với cô ấy và cũng rất thương con, với cả con gái cũng cần được ở gần mẹ nên tôi đã gửi con bé về ở với mẹ”, anh Dương nói. 

Vào ngày 4/5, Dương Tái Hồng đang làm việc thì bất ngờ nhận được một cuộc gọi nói rằng con gái Tiểu Oánh bị người đàn ông họ Trần, cha dượng của đứa trẻ chém 4 nhát dao phải đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Dì của Tiểu Oánh là người đưa cô bé vào bệnh viện và nhanh chóng báo cho bố mẹ biết. 

Gửi con cho vợ cũ chăm sóc, bố nhận tin đứa trẻ có thể bị liệt và phát hiện việc làm tàn nhẫn của cha dượng đứa bé-2
Trong tương lai, Tiểu Oánh có khả năng phải ngồi xe lăn vì bị chấn thương nghiêm trọng.

Tại bệnh viện, bác sĩ nói rằng tình trạng của Tiểu Oánh khá nghiêm trọng, cổ, tay phải và bàn chân đều bị cắt. Trong đó, chấn thương cổ là nghiêm trọng nhất, các dây thần kinh ở hai phần ba cột sống cổ đều bị cắt đứt. 

Bác sĩ trực tiếp điều trị cho biết, mặc dù Tiểu Oánh đã qua giai đoạn nguy hiểm nhưng di chứng về sau khó lường, có khả năng cô bé sẽ phải ngồi xe lăn vì bị liệt. Bác sĩ nói thêm, vết đâm ở cổ là nghiêm trọng nhất, dây thần kinh trung ương bị tổn thương nghiêm trọng khó hồi phục. 

Về phía nghi phạm họ Trần, ngay sau khi phát hiện sự việc, dì Tiểu Oánh báo cảnh sát và họ đã đến bắt tên Trần. Ban đầu, cảnh sát đã tiến hành điều tra với tội cố ý gây thương tích nhưng bây giờ sẽ chuyển hướng điều tra thành giết người có chủ ý. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/gui-con-cho-vo-cu-cham-soc-bo-nhan-tin-dua-tre-co-the-bi-liet-va-phat-hien-viec-lam-tan-nhan-cua-cha-duong-dua-be-22202018515425161.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.