Hào hứng khoe được chồng sắp cưới chăm đến tận răng, cô gái trẻ nhận chỉ trích thậm tệ còn hại người yêu bị chê trông chẳng khác "người hầu"

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra lời cảnh báo cho cô gái trẻ đừng vội vui mừng vì sau khi cưới có thể sẽ bị "vỡ mộng".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra lời cảnh báo cho cô gái trẻ đừng vội vui mừng vì sau khi cưới có thể sẽ bị "vỡ mộng".

Mới đây, tờ Noodou và một loạt các trang báo khác đưa tin về bài đăng khoe chồng sắp cưới của cô gái 21 tuổi người Malaysia tên Charlotte. Trong khi nữ chính hào hứng tận hưởng sự chiều chuộng của người yêu thì hầu hết cư dân mạng lại bày tỏ ý kiến trái chiều.

Hào hứng khoe được chồng sắp cưới chăm đến tận răng, cô gái trẻ nhận chỉ trích thậm tệ còn hại người yêu bị chê trông chẳng khác người hầu-1Dưới đây là một số trích dẫn bài đăng của cô gái trẻ:

Nhờ bạn trai đi mua băng vệ sinh để thử lòng

"Tôi từng thấy cảnh này trên TV và muốn được như vậy. Tính tôi thích gì làm đó, tôi cũng muốn được như người khác. Tôi nghĩ anh ấy sẽ lấy đại một gói băng vệ sinh nhỏ, thanh toán và rời khỏi cửa hàng thật nhanh. Hơn cả mong đợi, anh ấy quay về với gói băng vệ sinh thật to và còn nói với tôi rằng: 'Mua gói lớn lợi hơn, còn được giảm giá nữa'" - Charlotte viết.

Hào hứng khoe được chồng sắp cưới chăm đến tận răng, cô gái trẻ nhận chỉ trích thậm tệ còn hại người yêu bị chê trông chẳng khác người hầu-2

Chủ động làm lành mỗi khi cãi nhau

Theo lời Charlotte, mỗi khi 2 người nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã, người chủ động làm lành luôn là bạn trai cô. Điều này khiến cô gái trẻ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì trên cả việc ai đúng ai sai, người yêu cô lúc nào cũng sẵn sàng xuống nước để giữ gìn mối quan hệ. Charlotte cho rằng vị hôn phu của mình chính là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng mơ ước.

Mua điện thoại mới cho bạn gái

Từng có lần bạn trai làm rơi điện thoại, Charlotte bảo anh đến cửa hàng mua mới. Chàng trai này đồng ý sắm điện thoại mới nhưng cuối cùng lại giao cho người yêu sử dụng, còn anh chọn dùng điện thoại của bạn gái, nói vì thích mẫu thiết kế đó.

"Một ngày nọ khi chúng tôi ngồi nói chuyện, anh ấy nói rằng không thể cho tôi những gì tôi muốn nhưng sẽ cố gắng hết sức để dành cho tôi những điều tốt nhất. Tôi nhận ra không phải vì thích mà anh ấy dùng lại điện thoại cũ của tôi mà sự thật là anh ấy muốn để dành thứ tốt nhất cho tôi" - Charlotte kể lại.

Mát xa và chăm sóc da mặt cho bạn gái mỗi ngày

Ngay từ những ngày đầu dọn về ở chung, bạn trai Charlotte đã hứa sẽ mát xa và thoa dưỡng ẩm mặt cho cô mỗi ngày. Và đến tận ngày hôm nay, người này vẫn giữ đúng lời hứa của mình. "Anh ấy muốn làm vậy để tôi lúc nào trông cũng xinh đẹp. Sau này tôi già đi và gương mặt xuất hiện nếp nhăn, anh ấy cũng không hối hận vì đã chăm sóc tôi rất nhiều" - Charlotte chia sẻ.
Hào hứng khoe được chồng sắp cưới chăm đến tận răng, cô gái trẻ nhận chỉ trích thậm tệ còn hại người yêu bị chê trông chẳng khác người hầu-3

Hào hứng khoe được chồng sắp cưới chăm đến tận răng, cô gái trẻ nhận chỉ trích thậm tệ còn hại người yêu bị chê trông chẳng khác người hầu-4Không chỉ có vậy, Charlotte còn được chồng sắp cưới nấu ăn, sấy tóc... chăm đến "tận răng".

Bài đăng kể về anh chồng sắp cưới tuyệt vời của Charlotte nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Cư dân mạng chê cười cô mắc bệnh công chúa và cảm thấy thông cảm cho chàng trai thường ngày đi làm về mệt vẫn phải chăm sóc bạn gái từ đầu đến chân thế kia, trông anh không khác gì "người hầu" của vợ sắp cưới.

Bên cạnh đó, một số phụ nữ có kinh nghiệm cũng lên tiếng cảnh báo Charlotte đừng chỉ vì những điều trước mắt mà vội đánh giá. Có thể một thời gian sau, người yêu cô sẽ lộ rõ bản chất hoặc cưới nhau về rồi thì những thứ hào nhoáng kia sẽ tự động biến mất.

Theo Helino


hại người yêu

chăm sóc người yêu

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.