Harry lần đầu xuất hiện công khai sau khi cùng vợ con chuyển đến Mỹ và khiến nhiều người sửng sốt bởi ngoại hình

Harry lần đầu tiên xuất hiện công khai trên truyền thông sau khi anh cùng vợ con chuyển đến Mỹ giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Vào ngày 16/4, trang Daily Mail cho hay, Harry đã có cuộc trò chuyện qua video trong khoảng 30 phút với một số cha mẹ ở Anh đang chăm sóc những đứa trẻ bị bệnh nặng trong thời gian cách ly xã hội vì Covid-19. Công tước xứ Sussex thực hiện cuộc trò chuyện này với vai trò là người bảo trợ cho tổ chức từ thiện WellChild. Đây là lần đầu tiên Harry xuất hiện công khai kể từ khi anh cùng vợ con chuyển đến Mỹ sinh sống.

Trong cuộc trò chuyện, Harry nhấn mạnh rằng cha mẹ nên dành thời gian nhiều hơn cho con cái thay vì loay hoay trong nỗi lo lắng, sợ hãi. Harry khen ngợi những cha mẹ mà anh đang nói chuyện là tấm gương sáng và là những "siêu nhân" thực thụ khi họ phải vật lộn trong việc chăm sóc con cái vào thời điểm nhạy cảm này.

Harry lần đầu xuất hiện công khai sau khi cùng vợ con chuyển đến Mỹ và khiến nhiều người sửng sốt bởi ngoại hình-1Harry lần đầu xuất hiện công khai sau khi cùng vợ con chuyển đến Mỹ và khiến nhiều người sửng sốt bởi ngoại hình-2
Harry trò chuyện qua video với một số cha mẹ ở Anh.

"Hãy tin rằng luôn có ánh sáng ở cuối đường hầm và tiếp tục giữ vững tinh thần chiến đấu. Khi bạn đã trải qua thời kỳ khó khăn, bạn sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi thấy tất cả các bạn đang mỉm cười và hạnh phúc. Hãy tiếp tục sáng tạo, tự mình khám phá ra những điều bản thân chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại các bạn trong thời gian sắp tới", Harry gửi gắm đến các gia đình.

Harry cũng đã lắng nghe những khó khăn mà các gia đình có con em mắc các căn bệnh hiểm nghèo đang cố gắng mỗi ngày trong thời gian giãn cách xã hội. Harry cũng cho hay, anh khâm phục các bậc cha mẹ đã có thể làm những điều phi thường cho những đứa con bệnh tật của mình. Với Harry, anh thừa nhận gia đình mình chỉ có một đứa trẻ 11 tháng tuổi nhưng như vậy là quá đủ đối với họ trong thời điểm này.

WellChild là một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ những trẻ em và thanh thiếu niên bị bệnh nặng ở Anh. Harry là người bảo trợ của WellChild từ năm 2007 và sau khi rời khỏi hoàng gia, anh vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò này.

Harry lần đầu xuất hiện công khai sau khi cùng vợ con chuyển đến Mỹ và khiến nhiều người sửng sốt bởi ngoại hình-3Harry vẫn tiếp tục bảo trợ cho một số tổ chức từ thiện sau khi rời khỏi hoàng gia.

Sự xuất hiện trở lại của Harry sau khi đến Mỹ đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng mạng. Theo Daily Mail, nhiều người dùng mạng tỏ ra sửng sốt trước vẻ ngoài của Harry. Họ bình luận rằng trông Công tước xứ Sussex xuống sắc, gầy gò và già hơn so với tuổi, trông anh giống như một người ngoài 50. 

Trong khi đó, một số ý kiến khác bình luận rằng, Harry hãy ngừng nói những điều sáo rỗng khi anh đã rời gia đình hoàng gia và nước Anh, vội vàng đến Mỹ trong thời điểm khó khăn nhất.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/harry-lan-dau-xuat-hien-cong-khai-sau-khi-cung-vo-con-chuyen-den-my-va-khien-nhieu-nguoi-sung-sot-boi-ngoai-hinh-222020174748603.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.