Xem lại trang cá nhân của "thiếu gia EQ thấp nhất" gia tộc Vua sòng bài Macau: Hóa ra danh tính con trai bí ẩn đã được hé lộ từ hơn 1 năm trước

Tin tức về sự xuất hiện của Hà Du Bang vào vài ngày trước không chỉ khiến dư luận sửng sốt mà còn khiến cuộc chiến tranh gia tài của gia tộc Vua sòng bài Macau càng sóng gió hơn.

Ngày 27/6, gia tộc họ Hà đã công bố cáo phó của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Ngay lập tức, tờ cáo phó này đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận, bởi trên đó có thêm một cái tên "Hà Du Bang" bí ẩn, lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách con cái của Hà Hồng Sân.

Thông tin này nhanh chóng gây bùng nổ MXH Trung Quốc. Cái tên "Hà Du Bang" trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trong tối ngày 27/6 trên MXH Weibo.

Đến chiều tối cùng ngày, bà Tư Lương An Kỳ và con gái Hà Siêu Doanh đã lên tiếng xác nhận Hà Du Bang là con trai của Vua sòng bài Macau và người vợ thứ tư. Họ cho biết, Hà Du Bang không phải là một bí mật gia tộc mà toàn bộ các thành viên đều thống nhất bảo vệ danh tính của anh, hy vọng dư luận không quá chú ý và làm phiền đến người con này.

Trên thực tế, vị thiếu gia được truyền thông Trung Quốc đánh giá có EQ thấp nhất gia tộc Hà Du Quân đã từng nhắc đến người anh trai Hà Du Bang. Tuy nhiên, lúc đó dư luận hoàn toàn không chú ý đến từng câu chữ của anh. 

Theo bài viết của Hà Du Quân vào ngày 28/2/2019, anh xưng mình là "tứ ca". Nhưng lúc đó, bà Tư Lương An Kỳ chỉ công khai trưởng nữ Hà Siêu Doanh, con trai thứ hai Hà Du Hanh, con trai thứ ba Hà Du Quân và út nữ Hà Siêu Hân. Theo vai vế, đáng lẽ Hà Du Quân phải sử dụng danh xưng "tam ca" mới đúng.

Xem lại trang cá nhân của thiếu gia EQ thấp nhất gia tộc Vua sòng bài Macau: Hóa ra danh tính con trai bí ẩn đã được hé lộ từ hơn 1 năm trước-1Bài đăng của Hà Du Quân vào tháng 2/2019.

Điều này cũng có thể chứng minh, Hà Du Bang không phải là "vũ khí bí mật" của bà Tư Lương An Kỳ trong cuộc tranh giành gia tài kếch xù của Vua sòng bài Macau. Lần này, tên anh được viết trên bản cáo phó chỉ vì thực hiện chữ hiếu. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn không thể nói trước điều gì. 

Mặt khác, có thể người con này thật sự mắc một căn bệnh nghiêm trọng vào thời điểm đó. Hà Hồng Sân buộc phải giấu danh tính của Hà Du Bang để bảo vệ sự riêng tư cho con, hoặc để bảo vệ bộ mặt của gia tộc, hoặc đơn giản hơn là để bảo vệ người vợ thứ 4 không hề có nền tảng vững chắc lúc đấy. 

Năm 2011, truyền thông đã chụp được hình ảnh một thanh niên trẻ tuổi đang rời khỏi căn biệt thự của Vua sòng bài Macau nhưng không được công bố. Bức ảnh này chỉ được công khai sau khi tin tức về Hà Du Bang được chia sẻ trên truyền thông vào những ngày gần đây.  

Xem lại trang cá nhân của thiếu gia EQ thấp nhất gia tộc Vua sòng bài Macau: Hóa ra danh tính con trai bí ẩn đã được hé lộ từ hơn 1 năm trước-2Hình ảnh hiếm hoi của Hà Du Bang được truyền thông công bố gần đây.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xem-lai-trang-ca-nhan-cua-thieu-gia-eq-thap-nhat-gia-toc-vua-song-bai-macau-hoa-ra-danh-tinh-con-trai-bi-an-da-duoc-he-lo-tu-hon-1-nam-truoc-2220202961264728.htm

Vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.