Hoàng tử Monaco công bố ngày thành hôn

Cung điện hoàng gia Monaco hôm qua thông báo, Hoàng tử Monaco Albert II sẽ làm đám cưới với vị hôn thê Charlene Wittstock, một cựu vận động viên bơi lội Nam Phi, vào mùa hè năm tới.

Cung điện hoàng giaMonaco hôm qua thông báo, Hoàng tử Monaco Albert II sẽ làm đám cưới với vịhôn thê Charlene Wittstock, một cựu vận động viên bơi lội Nam Phi, vào mùahè năm tới.

>>

Trong một tuyên bố, hoàng giaMonaco cho biết cặp đôi sẽ tổ chức lễ thành hôn theo nghi thức dân sự tại cungđiện vào ngày 8/7/2011 và hôn lễ theo nghi thức tôn giáo diễn ra một ngày sauđó.

Hoàng tử Monaco công bố ngày thành hôn

Cặp đôi Albert II và Charlene Wittstock.

Hoàng tử Albert, 52 tuổi,và người bạn gái lâu năm Charlene Wittstock, 32 tuổi, đã đính hôn hồitháng 6 vừa rồi.

Hoàng tử Albert - con trai cốHoàng tử Rainier III và nữ diễn viên Hollywood Grace Kelly - lên ngôi tháng7/2005. Albert từng thông thạo nhiều ngoại ngữ và được mệnh danh là một trongnhững quý ông độc thân hấp dẫn nhất châu Âu.

Với khối tải sản ước tính trịgiá 2,4 tỷ USD, Hoàng tử Albert từng có quan hệ với hàng loạt phụ nữ đẹptrong nhiều năm trước khi gặp Wittstock. Ông từng có 2 người con trong cácmối quan hệ trước đó nhưng chưa kết hôn.

Albert gặp người đẹp Nam Phi hồinăm 2000 khi Wittstock - khi đó là vận động viên bơi lội của Nam Phi - đến thiđấu tại Monaco. Wittstock đã chuyển tới sống tại cung điện hoàng gia Monaco kểtừ năm 2006.

Wittstock cũng từng thi đấu choNam Phi tại Olympic ở Sydney năm 2000 và giành 3 huy chương vàng tại giải vôđịch bơi lội năm 2002. Bản thân Hoàng tử Albert cũng là vận động viên tạiOlympic, đã thi đấu trong 5 kỳ Olympic với tư cách là thành viên đội trượt tuyếtcủa Monaco.

Theo An Bình
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.