Hoàng tử út Louis nhà Công nương Kate "gây sốt" với hình ảnh mới nhất, có cuộc sống khác biệt so với anh chị

Hoàng tử út Louis đã nhận được nhiều sự chú ý không kém cạnh so với anh chị George và Charlotte.

Mới đây, vợ chồng Công nương Kate đã tung hình ảnh mới nhất của gia đình với đầy đủ 5 thành viên nhân dịp lễ Giáng sinh. Ngoài Công chúa Charlotte thì tiểu Hoàng tử Louis cũng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. 

Trong bức hình mới nhất, Hoàng tử 3 tuổi ngồi dưới thảm lông bên cạnh mẹ mình và nở nụ cười tươi. Cậu bé trông bảnh bao và chững chạc với áo polo kẻ đen trắng. Nhiều người dùng mạng đã xuýt xoa vẻ ngoài đáng yêu và điển trai của con út nhà Cambridge.

Hoàng tử út Louis nhà Công nương Kate gây sốt với hình ảnh mới nhất, có cuộc sống khác biệt so với anh chị-1Hoàng tử Louis rạng rỡ trong bức hình mới chụp cùng gia đình.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Hoàng tử Louis giống y hệt ông ngoại Michael Middleton với đôi mắt sáng và nụ cười tươi luôn nở trên môi. Trong khi Charlotte giống Nữ hoàng Anh, George có nhiều nét giống với cha William thì cậu út Louis lại có thiên hướng mang nhiều đặc điểm của gia đình cha mẹ đẻ Công nương Kate.

Theo Express, Louis có cuộc sống khác biệt so với anh chị chủ yếu là do đại dịch Covid-19. Trong khi George và Charlotte tận hưởng một loạt các chuyến đi chơi cùng gia đình và thậm chí là các chuyến du lịch nước ngoài trong những năm đầu đời thì Louis lại bị hạn chế bởi đại dịch.

Hoàng tử út Louis nhà Công nương Kate gây sốt với hình ảnh mới nhất, có cuộc sống khác biệt so với anh chị-2Hoàng tử Louis được nhận xét là giống hệt ông ngoại.

Cậu bé dành phần lớn thời gian ở nhà và chỉ tham gia các hoạt động cùng với gia đình trong quy mô nhỏ để đảm bảo an toàn. Trong nửa đầu của đại dịch, nhà Cambridge rời London để sống tại nhà riêng của họ ở dinh thự Anmer Hall, thuộc Norfolk. Điều này đồng nghĩa với việc Louis dành phần lớn thời gian rời xa trung tâm London và Cung điện để tận hưởng cuộc sống bình dị hơn.

Louis cũng ít có cơ hội được gặp Nữ hoàng Anh so với anh chị mình vì quy định giãn cách do Covid-19, làm các gia đình phải xa cách nhau. Louis được tạo nhiều cơ hội xuất hiện trong video để cùng anh chị cổ vũ và tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch. Mặc dù ít xuất hiện công khai nhưng Hoàng tử út nhà Cambridge vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của mọi người không thua gì George và Charlotte. 

Hoàng tử út Louis nhà Công nương Kate gây sốt với hình ảnh mới nhất, có cuộc sống khác biệt so với anh chị-3Hoàng tử út Louis nhà Công nương Kate gây sốt với hình ảnh mới nhất, có cuộc sống khác biệt so với anh chị-4Louis xuất hiện nhiều trong các video cùng với gia đình.

Vì là con út và cách xa vị trí thừa kế ngai vàng nên Louis không phải gánh nhiều trách nhiệm nặng nề giống như anh trai George trong tương lai. Do đó, Louis đang trải qua một tuổi thơ êm đềm, vui tươi cùng với gia đình. Hình ảnh của cậu cũng tự do và phóng khoáng hơn, không cần quá chuẩn mực như anh chị mình. 

Giáng sinh năm nay, Louis sẽ lần đầu tiên tham dự buổi lễ truyền thống cùng với các thành viên hoàng gia Anh. Điều này khiến những người hâm mộ hoàng gia đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của nhà Cambridge với đầy đủ 5 thành viên trong gia đình vào dịp lễ tới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-ut-louis-nha-cong-nuong-kate-gay-sot-voi-hinh-anh-moi-nhat-co-cuoc-song-khac-biet-so-voi-anh-chi-162211212134822085.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.