Hói đầu trầm trọng vì bị chồng phụ tình

Một phụ nữ mang thai 5 tháng rụng tóc đến mức trọc đầu vì suy nghĩ quá nhiều khi người chồng bỏ ra đi theo tình mới.

Một phụ nữ mang thai 5 tháng rụng tóc đến mức trọc đầu vì suy nghĩ quá nhiều khi người chồng bỏ ra đi theo tình mới.

Việc phát hiện ra chồng ngoại tình trong khi đang mang thai đứa bé thứ 2 được 5 tháng đã khiến Rachel, 24 tuổi sốc và đau khổ. Một tháng sau đó, mái tóc vàng dài đẹp óng ả của cô bắt đầu rụng.

"Đó là một thời gian khủng khiếp", Rachel co biết, "Thế giới của tôi tan vỡ. Tôi nghĩ rằng tôi hạnh phúc khi cưới, chúng tôi đã lên kế hoạch sinh con với nhau, nhưng khi anh ta nói với tôi không còn yêu tôi, tất cả mọi thứ xung quanh sụp đổ".



"Tôi không thể ăn và liên tục mất ngủ. Tất cả những gì tôi có thể làm là khóc. Trái tim tôi tan nát nhưng trên tất cả là tóc của tôi cứ rơi xuống trước mắt".

Lúc đầu, cô cho rằng rụng tóc là do triệu chứng khi mang thai. Thế nhưng mái tóc cô ngày càng lơ thơ theo thời gian. Một buổi sáng cô hoảng hồn khi nhìn vào gương thấy mảng da đầu lộ ra.

Rachel đã đến một thẩm mỹ viện để được tư vấn nhưng không thành. Cô đến gặp bác sĩ để xét nghiệm máu và được biết nội tiết tố androgen - một loại hormone do stress vượt quá cao.



Rachel bị rụng tóc do suy nghĩ quá nhiều.

Theo Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.