Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ

Thấy cô nàng hot girl cứ lẽo đẽo bám theo một người vô gia cư trong công viên, nhiều người không khỏi thắc mắc và hoài nghi. Thế nhưng, khi chứng kiến hành động sau đó của cô, người ta không khỏi bất ngờ và ra sức tán thưởng.

Thấy cô nàng hot girl cứ lẽo đẽo bám theo một người vô gia cư trong công viên, nhiều người không khỏi thắc mắc và hoài nghi. Thế nhưng, khi chứng kiến hành động sau đó của cô, người ta không khỏi bất ngờ và ra sức tán thưởng.


Gần đây, các cư dân mạng Trung Quốc nô nức chia sẻ những hình ảnh ghi lại cảnh tượng một cô gái xinh đẹp, ăn mặc điệu đà đang tỉ mỉ ngồi cắt tóc cho một người vô gia cư trên bãi cỏ.

Sự việc kỳ lạ diễn ra vào một buổi tối tại công viên nhỏ gần trạm xe buýt Điền Diện, ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận nước này.

Khung cảnh cô gái trẻ xinh đẹp như hot girl mặc chiếc váy màu hồng nhạt, quỳ gối trên bãi cỏ thô ráp rồi cẩn thận cắt tỉa từng lọn tóc bết dính cho người vô gia cư khiến nhiều người qua đường hết sức xúc động.

Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.

Có thể nhận thấy người vô gia cư này đã lâu không được tắm gội, thế nên mái tóc trở nên rối bời và khó cắt vô cùng. Cô gái xinh đẹp loay hoay hồi lâu vẫn chưa thể cắt xong tóc cho người lạ. Tuy 2 đầu gối của cô đã trở nên ửng đỏ vì quỳ quá lâu trên đám cỏ, nhưng cô vẫn cố gắng không bỏ cuộc mà đổi sang một dáng ngồi khác để có thể hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình.

Khi mới được cô nàng hot girl cắt tóc cho, người vô gia cư tỏ vẻ sợ sệt và đề phòng. Phải mất một lúc lâu sau người này mới chịu thả lỏng cơ thể và ngồi yên để cô gái lạ mặt cắt tóc cho mình.

Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ - Ảnh 3.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người đẹp lặng lẽ rời đi mà chẳng nói một lời. Nghĩa cả cử cao đẹp của cô đã nhận được vô số lời tán dương từ dư luận, trong đó đa phần khen cô đã đẹp người lại còn đẹp cả nết.

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng cô gái trẻ chỉ đang diễn để "lấy le" với thiên hạ mà thôi. Tuy nhiên, bất luận là có "làm màu" hay không thì hành động của cô gái xinh đẹp kể trên vẫn giúp ích rất nhiều cho một người lang thang cơ nhỡ mà cô vô tình gặp ngoài đường.

Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ - Ảnh 4.
Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ - Ảnh 5.
Hot girl lẽo đẽo đi theo người vô gia cư trong công viên và nguyên nhân thật sự khiến cho nhiều người bất ngờ - Ảnh 6.
Cô gái xinh đẹp ân cần ngồi trên bãi cỏ cắt tóc cho người vô gia cư đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Theo Thời Đại

cư dân mạng

Hot girl

Người vô gia cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.