Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi

Cách thể hiện tình cảm quá mức thân mật của bà mẹ một con nổi tiếng đã làm dấy lên cuộc tranh luận không hồi kết về cách giáo dục con trẻ của phụ huynh.

Ottomom từ lâu đã là một hot mom nổi tiếng tại Hàn Quốc với gần 1 triệu người theo dõi trên trang Instagram. Cô có tên thật là Oh Tae Hwa, sinh năm 1989 và là chủ thương hiệu thời trang mang chính tên mình Ottomom.

Suốt nhiều năm qua, Ottomom đều không ngần ngại khoe những bức hình khoe body hoàn hảo nóng bỏng mắt của mình lên mạng xã hội. Bà mẹ một con cực kỳ táo bạo và khiến các fan xuýt xoa vì thân hình "không có chỗ chê" với chiều cao 169cm và số đo 91 - 58 - 95. Ngoài ra, cô còn từng theo học ngành múa tại Đại học Nghệ thuật Seoul và từng là một thực tập sinh trong công ty giải trí nên có cơ thể càng dẻo dai, săn chắc.

Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-1Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-2Nhan sắc nóng bỏng của hot mom được mệnh danh là sexy nhất xứ sở kim chi

Là một người mẹ đơn thân, hot mom Hàn Quốc có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cậu con trai khoảng 5 tuổi của mình. Tất nhiên, cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc tình cảm với thiên thần nhỏ.

Vào ngày 5/11 vừa rồi, Ottomom đã đăng một số bức ảnh trên Instagram story với nội dung: "Tôi nghĩ Instagram ghét tôi. Bài đăng hôm nay tôi đã đăng 19 lần rồi". Thế nhưng điều mọi người quan tâm là nội dung của bức hình đi kèm. Trong ảnh, bà mẹ 32 tuổi đang tận hưởng cảnh tắm tiên cùng con trai trong bồn tắm. Sau đó không tải, cô cũng đăng tải một loạt ảnh nữa cũng tại bồn tắm cùng con trai.

Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-3Bức ảnh tắm chung với con trai của bà mẹ trẻ mới gây bão gần đây

Đôi má bầu bĩnh của cậu bé 5 tuổi và sự dễ thương của hai mẹ con đã khiến nhiều fan xuýt xoa. Thế nhưng cũng có không ít người cảm thấy bối rối và nhận xét không hay trước việc hot mom tắm khỏa thân chung với con trai mình. Trước đó, bà mẹ một con còn từng khoe nhiều lần hôn môi con trẻ một cách rất tự nhiên.

Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-4Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-5Trước đó, Ottomom bị soi đã nhiều lần đăng ảnh hôn môi con trai của mình

Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-6Hot mom thậm chí đã có thói quen này từ khi con trai còn rất nhỏ

Hot mom sexy nhất xứ Hàn khoe hình tắm nude, hôn môi với con trai khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi-7Hai mẹ con rất thương yêu nhau nhưng cách thể hiện của người mẹ gây tranh cãi không nhỏ

Việc thể hiện tình cảm quá thân thiết với con nhỏ khác giới của influencer đã nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến phản đối cho rằng dù là bố mẹ đẻ cũng cần có giới hạn và việc tiếp xúc cơ thể quá gần gũi không hề tốt cho sự phát triển tâm lý của trẻ. Mới đây, vụ việc một nhạc sĩ Thái Lan đụng chạm quá thân mật với con gái 9 tuổi cũng đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ tương tự. Nhạc sĩ này đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng và hứa dừng ngay các hành động tình cảm thái quá với con mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hot-mom-sexy-nhat-xu-han-khoe-hinh-tam-nude-hon-moi-voi-con-trai-khien-cong-dong-mang-no-ra-tranh-cai-161210811143336068.htm

hot mom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.