Hotgirl Thái Lan thu hút cả triệu người xem chỉ bằng một cái...hắt hơi

Hotgirl Thái Lan Pornnppan Pornpenpipat tiếp tục "đốn tim" fan hâm mộ nhờ vào ngoại hình cực đáng yêu của mình.

Hotgirl Thái Lan Pornnppan Pornpenpipat tiếp tục "đốn tim" fan hâm mộ nhờ vào ngoại hình cực đáng yêu của mình.

Cô nàng hotgirl Thái Lan Pornnppan Pornpenpipat hẳn không còn xa lạ gì với nhiều cư dân mạng Việt, sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp đáng yêu, cùng giọng hát ngọt ngào, mỗi bức ảnh hay video của Pornnppan Pornpenpipat thu hút tới hàng chục triệu lượt thích và chia sẻ.

Mới đây cô nàng tiếp tục "đốn tim" cư dân mạng với một video dài 6s ghi lại cảnh...hắt hơi, biểu cảm đáng yêu và sinh động của Pornnppan Pornpenpipat đã thu hút tới gần triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24h. Khác với nhiều cô nàng hotgirl luôn chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, Pornnppan lại thường xuyên làm mặt xấu để giúp mọi người cùng vui vẻ, đó chính là một trong những lý do khiến Pornnppan nổi bật giữa một dàn hotgirl hiện nay.

Pornnppan "đốn tim" fan với hình ảnh siêu đáng yêu

Pornnppan Pornpenpipat (nickname Nenezsnp) là một trong những hotgirl nổi bật hiện nay của Thái, cô hiện sống tại Bangkok và theo học tại trường King Mongkut’s University of Technology North Bangkok. Pornnppan cũng rất nổi tiếng tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Trung Quốc và Việt Nam.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Pornnppan:

Cô nàng làm mặt xấu cũng yêu phát hờn

 

Pornnppan hiện cũng là một người mẫu thời trang nhờ vào ngoại hình xinh đẹp của mình

Theo Vietnamnet


Thái Lan

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.