Ít nhất 17 chết trong vụ giẫm đạp để vào sân xem bóng đá

Thảm kịch bi thương này vừa xảy ra trong một trận đấu bóng đá ở Angola. Ít nhất 17 người chết và hàng chục người bị thương.

Thảm kịch bi thương này vừa xảy ra trong một trận đấu bóng đá ở Angola. Ít nhất 17 người chết và hàng chục người bị thương.

Ít nhất 17 chết trong vụ giẫm đạp để vào sân xem bóng đá - Ảnh 1.

Trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Angola giữa Santa Rita de Cassia và Recreativo de Libolo, hàng trăm người đã đổ xô vào một cửa dẫn đến tình trạng hỗn loạn và sau đó là dẫm đạp nhau tháo chạy. 

Theo đó, những thành phần yếu sức như trẻ con và người già đã không may gặp nạn. Giám đốc bệnh viện địa phương Ernesto Luis cho biết: "Rất nhiều người đã dẫm lên đầu người khác để chạy. Số thương vong lên tới 76 người, trong đó ít nhất 17 người đã chết".

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.