Khát nước, bé 3 tuổi uống chai nước ngọt trên bàn và tai nạn đau lòng xảy ra

Một bé trai 3 tuổi ở nhà một mình, trong lúc khát nước, em đã với tay lấy chai nước ngọt cha mẹ để trên bàn và xảy ra bi kịch đau lòng.

Một bé trai 3 tuổi ở nhà một mình, trong lúc khát nước, em đã với tay lấy chai nước ngọt cha mẹ để trên bàn và xảy ra bi kịch đau lòng.

Một cặp vợ chồng nghèo người Trung Quốc quyết định thuê nhà ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang để làm việc kiếm sống. Người chồng làm nghề vận chuyển hàng hóa nhỏ, còn người vợ thì làm trong các trang trại chuyên bán rau. Họ có cậu con trai 3 tuổi và thay phiên nhau chăm sóc.

Người cha thường cho xăng đựng vào vỏ chai nước ngọt để đề phòng khi xăng hết, không phải chạy đi đâu xa. Trong một lần người cha đi giao hàng, người vợ cũng chuẩn bị đi làm đã dặn con trai trước khi đi rằng: "Bố con đi giao hàng cho người ta, con không được ra ngoài chơi, ở trong nhà ngoan nhé".

Nơi giao hàng không cách xa nhà là mấy nên người bố nhanh chóng trở về nhà. Tuy nhiên, ngay khi bước chân về đến nhà, anh đã chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng. Cậu con trai 3 tuổi của mình đang nằm bất động trên mặt đất, miệng sùi bọt mép.

cậu bé 1
Cậu bé 3 tuổi ở nhà một mình và tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Người cha nhận thấy có điều gì bất thường, vội vàng chạy đến nơi để bình xăng thì phát hiện sự thật đau lòng rằng cậu con trai vì quá khát nước nên với tay lấy chai nước giải khát đựng xăng để uống.

Bé trai nhanh chóng được cha đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng người xanh xao, khó thở, mạch yếu kèm theo co giật. Bác sĩ chẩn đoán cậu bé bị xuất huyết phổi cấp tính, rất nguy hiểm.

Người cha vô cùng ân hận khi đã đổ xăng vào chai nước giải khát và để con ở nhà một mình.

Trẻ nhỏ thường không thể phân biệt được hết những gì chúng nên ăn và không nên sử dụng. Phụ huynh cần phải chú ý hơn trong việc đặt các loại hóa chất, những đồ vật nguy hiểm ở xa tầm với của trẻ để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc kể trên.
cậu bé 2
Vì sự nhầm lẫn tai hại mà dẫn đến hệ quả đau lòng.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.