Khỏa thân phê thuốc, 'múa võ như ninja' với cảnh sát

Người đàn ông khỏa thân nghi "phê thuốc" đã lao xuống phố tấn công người gây náo loạn rồi "múa võ như ninja" với cảnh sát.

Người đàn ông khỏa thân nghi "phê thuốc" đã lao xuống phố tấn công người gây náo loạn rồi "múa võ như ninja" với cảnh sát.

Đoạn video do một người đi đường quay lại đăng tải trên trang LiveLeak cho thấy, người đàn ông "trần như nhộng" lao xuống những con phố đông đúc ở Indianapolis, Mỹ và tấn công bất kỳ ai lại gần hắn ta.

Nhận được tin báo, các sĩ quan cảnh sát nhanh chóng có mặt để khống chế người đàn ông này. Tuy nhiên, gã ta tỏ ra rất điên cuồng và vung nắm đấm vào một cảnh sát trước khi bị một cảnh sát khác bắn súng điện.

Mặc dù vậy, người đàn ông này, được cho là đang bị ảnh hưởng bởi ma túy, vẫn ra sức giãy giụa và tung chưởng như ninja để thoát khỏi sự khống chế của 3 cảnh sát và nhanh chân chạy mất.

Người trực tiếp quay camera ghi lại những cảnh tượng mà người này cho là "không thể tin nổi" và thốt lên: “Anh ta cứ như một võ sĩ ninja!”.


Cuối cùng, với sự trợ giúp của dân chúng, cảnh sát đã bắt được người đàn ông điên cuồng trên và còng tay đưa về đồn.

Chưa rõ liệu có phải gã đàn ông có trong tình trạng "phê" ma túy và có phải đối mặt với những cáo buộc nào không.

Vụ việc kỳ quặc này xảy ra sau một vụ cướp xe kỳ cục xảy ra vào hôm 30/6 vừa qua tại thành phố Scottsdale, bang Arizona, Mỹ. Một đàn ông khỏa thân bất ngờ xông ra chặn cướp một chiếc xe hơi rồi phóng đi điên cuồng, gây ra 2 vụ va chạm nghiêm trọng khiến 7 người bị thương.

Người đàn ông này sau đó đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tâm lý và nồng độ chất kích thích trong cơ thể. Một đại diện của sở cảnh sát địa phương cho biết, có khả năng hành động bất thường của hắn là do sử dụng ma túy.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.