Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca

"Cả đời anh đã đưa ra nhiều quyết định trọng đại trong vai trò Tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất mà anh từng làm trong đời mình chính là gắn bó với em".

"Cả đời anh đã đưa ra nhiều quyết định trọng đại trong vai trò Tổng thống. Nhưng quyết định tuyệt vời nhất mà anh từng làm trong đời mình chính là gắn bó với em".

Không chỉ khâm phục về tài năng, vị Tổng thống đầy quyền lực của nước Mỹ này còn khiến cả Thế giới phải trầm trồ về tình yêu đẹp của ông dành cho Đệ nhất phu nhân Michelle. Người ta tung hô ông không chỉ bởi những chính sách hòa bình mà trên hết ông còn là minh chứng về một tổ ấm không bị quyền lực và giàu sang phá hủy bởi suốt 24 năm qua tình yêu của hai người vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 1

Sau 24 năm, vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc với cô con gái tài giỏi, ngoan ngoãn

Obama đã viết nên một câu chuyện ngôn tình đẹp nhất trong mọi câu chuyện ngôn tình của thời hiện đại. Không chỉ ân cần, chu đáo trong hành động với bà Michelle, ông Obama còn có những phát ngôn tình cảm khiến vạn người say đắm.

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 2

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 3

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 4

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 5

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 6

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 7


Chắc hẳn người dân nước Mỹ không hề cảm thấy bất ngờ với cách thể hiện tình cảm một cách công khai như vậy của vị Tổng thống tối cao này bởi những hình ảnh thân thiết, ngọt ngào giữa hai vợ chồng ông không còn gì xa lạ nữa.

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 8

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 9

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 10

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 11

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 12

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 13

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 14

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 15

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 17

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 18

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 19

Khoảnh khắc chứng minh Obama chính là soái ca - 20

Chuyện tình đẹp như cổ tích

Vào năm 2009, Barack Obama lên nhậm chức Tổng thống tối cao của nước Mỹ. Tính đến nay, Obama đã cầm quyền được hơn 7 năm và trong suốt quãng thời gian đó, ông đã khiến cho người dân nước Mỹ cùng toàn thể mọi người trên Thế giới ngưỡng mộ về khả năng lãnh đạo cũng như trí tuệ tuyệt vời của mình.

Chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của Obama và người vợ bắt đầu từ khi họ gặp nhau vào tháng 6/1989. Khi ấy, ông Obama là sinh viên ĐH Havard và mới bắt đầu vào làm việc tại Hãng luật Sidley Austin ở Chicago. Bà Michelle được chỉ định làm việc cùng ông Obama tại hãng luật này. Theo lời kể từ một người bạn của Obama kể thì ông dường như đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu nhìn thấy bà Michelle và ông đã quyết tâm theo đuổi bà ấy.

Tuy nhiên lúc đó bà Michelle không có ý định hẹn hò với đồng nghiệp. Trước sự khước từ ấy, ông Obama không hề bỏ cuộc, ông vẫn liên tục gọi điện, gửi thư và hoa cho bà Michelle. Và chỉ sau lần được nghe ông Obama nói chuyện với các thanh niên da đen nghèo ở Chicago, bà Michelle mới đồng ý đi ăn tối cùng ông và bắt đầu từ đó hai người bắt đầu gửi gắm tình cảm cho nhau.

Thế nhưng chuyện tình yêu của hai người không mấy êm xuôi mà có nhiều sóng gió trắc trở. Thân thế chính là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Mẹ ông Obama là một người da trắng, còn cha ông đã trở về Kenya và tái hôn. Vì thế mà ông Obama được một số người bạn nói vi von rằng ông là một người da trắng trong thân xác người da đen.

Trong khi đó, bà Michelle là con một gia đình gốc Phi thuần túy nên việc kết hôn với người da trắng là điều tương đối khó khăn. Sau khi quen ông Obama, phải sau một thời gian dài bà Michelle mới đủ can đảm để thông báo với cha mẹ rằng bạn trai của bà có gốc gác da trắng.

Chuyện tình của hai người đã gặp phải sự phản đối lớn nhưng với sự quyết tâm của ông Obama, hai người đã kết hôn vào tháng 10/1992. Từ đó đến nay, sau 24 năm, vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có một cuộc hôn nhân viên mãn và hạnh phúc với cô con gái tài giỏi, ngoan ngoãn.

Theo Thanh Loan
Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.