Khoảnh khắc kinh khủng: Vòng xoay cảm giác mạnh bất ngờ bị đứt dây an toàn khiến 6 người rơi xuống đất bị thương nặng

Vụ việc xảy ra tại một khu giải trí tại một tỉnh miền Trung Thái Lan đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ an toàn của các trò chơi cảm giác mạnh.

Vụ việc xảy ra tại một khu giải trí tại một tỉnh miền Trung Thái Lan đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ an toàn của các trò chơi cảm giác mạnh mà nhiều người ưa thích.

Theo tờ Bangkok Post đưa tin, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 30/11 vừa qua tại một khu công viên giải trí ở tỉnh Lopburi, Thái Lan. 

Tại đây, vòng xoay cảm giác mạnh Crazy Wave (thảm bay hai chiều) được xem là một trong những trò chơi được khách du lịch từ trẻ em đến người lớn yêu thích nhất. 

Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng sau khi ngồi trên chiếc ghế trò chơi để trải nghiệm cảm giác mạnh thì hiểm hoạ lớn đang chờ đợi họ.

Trong đoạn video được một nhân chứng có mặt tại công viên thời điểm đó ghi lại và đăng tải lên Twitter, khi vòng xoay bắt đầu gia tăng tốc độ và đưa người chơi lên giữa không trung thì bất ngờ dây an toàn ở những chiếc ghế phía bên trái bị bung ra, khiến 6 người bị rơi thẳng xuống đất.

Khoảnh khắc kinh khủng: Vòng xoay cảm giác mạnh bất ngờ bị đứt dây an toàn khiến 6 người rơi xuống đất bị thương nặng-1
Vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến tất cả khách đến khu vui chơi đều khiếp sợ

Tai nạn kinh hoàng xảy ra khiến bất kỳ ai chứng kiến vụ việc đều cảm thấy kinh hãi. Được biết, trong số 6 người rơi xuống có 4 nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện chữa trị ngay sau đó. 

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích công viên giải trí vì đã sơ suất trong công tác bảo vệ an toàn cho khách đến tham gia trò chơi.

Đến tối ngày 1/12, đã có 3 người trong số các nạn nhân được xuất viện, một bé gái 13 tuổi đã bị gãy chân sau cú rơi mạnh nói trên vẫn đang tiếp tục được điều trị. 

Ông Kissana Phathanacharoen, phó phát ngôn viên của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết cơ quan chức năng đang lấy lời khai từ tất cả những người liên quan và chắc chắn sẽ có hành động pháp lý với những ai chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn.

Vòng xoay cảm giác mạnh bất ngờ bị đứt dây an toàn khiến 6 người rơi xuống đất bị thương nặng.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/the-gioi/khoanh-khac-kinh-khung-vong-xoay-cam-giac-manh-bat-ngo-bi-dut-day-an-toan-khien-6-nguoi-roi-xuong-dat-bi-thuong-nang-22019212163643233.htm

trò chơi cảm giác mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.