Khoảnh khắc thót tim khi cô gái bị sóng biển đánh rơi khỏi bến tàu, bạn bè ở trên bất lực

Đoạn video đầy kịch tính ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một cô gái trẻ bị cuốn xuống biển trong lúc đang chơi đùa cùng các bạn ở bến tàu.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở một bến tàu thuộc thị trấn nghỉ mát Ilfracombe, bờ biển Bắc Devon, Anh. Cô gái trẻ (không được công khai danh tính) cùng 3 người bạn đến khu vực này chơi đùa.

Khoảng 7h tối ngày 3/8, khi thủy triều dâng lên nhanh chóng, các bạn trẻ vẫn vô tư đi xuống bến tàu mặc cho sóng đánh dữ dội. Những cơn sóng lớn liên tiếp ập vào khiến cô gái trẻ bị trượt chân ngã xuống. Cô cố gắng bám vào các thanh chắn kim loại nhưng không thể. Trong chốc lát nạn nhân đã bị kéo ra xa. Những người bạn hoảng sợ nhìn cô gái bị sóng biển kéo đi.

Khoảnh khắc thót tim khi cô gái bị sóng biển đánh rơi khỏi bến tàu, bạn bè ở trên bất lực-1Một vài người đã vội vã đi lấy phao cứu sinh trong khi một nam thanh niên cố vươn người ra để tóm lấy tay bạn mình nhưng bất lực.

Các thành viên của tổ chức từ thiện cứu người trên biển (Royal National Lifeboat Institution - RNLI) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân. May mắn sự có mặt kịp thời của cứu hộ đã giúp giữ tính mạng cho cô gái. Cả nhóm sau đó được đưa về nhà.

Những người quản lý bến cảng hiện đang kêu gọi người dân Anh ngừng tham gia vào "các hoạt động rủi ro cao" có thể "nguy hiểm tính mạng".

Đại diện RNLI ở Ilfracombe, ông Georgina Carlo-Paat, cho biết: "Vụ việc này là một lời nhắc nhở nghiêm túc về sự nguy hiểm của việc liều lĩnh nhảy từ bến cảng xuống nước và các hoạt động rủi ro khác ở nơi đây".

Khoảnh khắc thót tim khi cô gái bị sóng biển đánh rơi khỏi bến tàu, bạn bè ở trên bất lực-2Trong giây lát, nạn nhân đã bị ngã xuống.

Khoảnh khắc thót tim khi cô gái bị sóng biển đánh rơi khỏi bến tàu, bạn bè ở trên bất lực-3Cô gái bị kéo ra xa trước sự hoảng hốt của những người đứng trên.

Các thanh niên may mắn không bị thương nặng nhưng sự liều lĩnh của họ có thể phải trả giá bằng cả mạng sống.

"Dù sóng đánh rất cao và mạnh nhưng các thanh niên này vẫn tiếp tục chạy ra phía biển. Rất may các thành viên của RNLI đang tập luyện ở bến cảng vào thời điểm đó và có thể phản ứng rất nhanh cũng như chăm sóc vết thương cho họ trước khi hộ tống tất cả họ về nhà", ông Georgina cho biết.

Tuần trước, hiện tượng khắc nghiệt xảy ra trên bờ biển Bắc Devon với những con sóng lớn thậm chí còn gây hư hại cho những chiếc ô tô đậu trên bãi biển. Theo tờ DevonLive, một chiếc xe ô tô bị móp bên sườn, trong khi một phương tiện khác bị vỡ kính chắn gió do sóng lớn.

Các nhà chức trách ở Devon cũng cảnh báo về sự nguy hiểm của việc du khách nhảy từ bến cảng xuống biển.

Có một điều luật cấm mọi người nhảy, lặn vào và bơi trong bến cảng mà không có sự cho phép của chủ bến cảng. Điều này giúp mọi người khó tránh khỏi những rủi ro như thay đổi độ sâu của nước, vật thể hoặc đá chìm dưới nước và dòng chảy mạnh có thể nhanh chóng cuốn người đi.

Hình phạt cho hành vi nhảy từ bến cảng xuống nước có thể lên tới 1.000 bảng Anh khi bị truy tố.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khoanh-khac-thot-tim-khi-co-gai-bi-song-bien-danh-roi-khoi-ben-tau-ban-be-o-tren-bat-luc-20230809162717904.htm

cuốn trôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.