Khoảnh khắc "tiểu soái ca" ru em ngủ làm tan chảy bao trái tim

Đoạn clip cậu em thì ngậm ngón tay ngủ say sưa, cậu anh thì đung đưa ru em nhưng cũng nhanh chóng lim dim đôi mắt khiến nhiều người tan chảy.

Đoạn clip cậu em thì ngậm ngón tay ngủ say sưa, cậu anh thì đung đưa ru em nhưng cũng nhanh chóng lim dim đôi mắt khiến nhiều người tan chảy.

Trong gia đình, khi có đứa thứ hai không ít ông bố bà mẹ lo lắng đứa lớn sẽ bị thiếu thốn tình thương và có cảm giác bị "ra rìa". Thế nhưng, sự thật lại chứng minh rằng, chỉ cần tinh tế một chút thôi các ông bố bà mẹ có thể giúp các con hòa nhập với nhau và bé lớn sẽ mau chóng bị em bé "hạ gục" lắm. Khi đó, có khi còn giành phần chăm em, ru em của mẹ luôn không chừng.

Mới đây, trên MXH lan truyền một đoạn clip ngắn cậu bé chừng 4 – 5 tuổi ôm em ngủ say sưa trong vòng tay, rồi cậu cũng gật gù khiến ai cũng không đừng được phải tua đi tua lại vì quá đáng yêu.

Em bé xíu mồm ngậm ngón tay, gương mặt say sưa đang chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của anh trai. Còn cậu bé thì ôm em thật chặt và không quên đung đưa qua lại như cánh võng để tạo cảm giác thoải mái cho em, nhưng rồi chính cậu cũng lim dim đôi mắt.

Khoảng khắc đáng yêu này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy trong lòng có chút yên bình và ấm áp khi xem đoạn video ngắn này. "Nhìn thích quá, chỉ mong có mấy cục cưng thế này thì bố mẹ có mệt thế nào về ngắm tụi nó là cũng tan biến hết".

Một tài khoản khác lại cho hay: "Đáng yêu quá, cả hai đứa trẻ này đều khiến người ta muốn cắn cho một cái."

Có người lại cho hay: "Đấy, đâu chỉ con gái mới khéo chăm em đỡ mẹ đâu, con trai cũng khéo thế này cơ mà! Quan trọng là các bé yêu thương em mình tới đâu thôi!"
 

Bên cạnh đó, một số người lại hồi tưởng về kỉ niệm của mình với em trai/ em gái. Hoặc nhiều ông bố bà mẹ thì hào hứng chia sẻ về những đứa nhỏ trong gia đình mình. Tài khoản T.K còn tag thêm anh chồng vào, cho hay: "Làm đứa nữa thôi mình ơi. Rồi sẽ cho Bi tập ru em, dạy em chơi thế này!"

Cũng có một số người tỏ ra lo ngại rằng cậu bé sẽ ngủ gật và cả hai anh em sẽ bị ngã ra tuy nhiên nhiều người động viên rằng chắc chắn bố mẹ hoặc người lớn vẫn ở bên quan sát nên họ sẽ kịp thời hành động lỡ có vấn đề gì.

Có thể, các bé sẽ không thể chăm sóc em được nhiều nhưng các bậc cha mẹ vẫn nên để bé có cơ hội thử sức. Điều đó sẽ giúp các con hòa đồng, yêu thương và dễ dàng cảm nhận được sức mạnh tình thân hơn!


Theo Helino


ru ngủ

Cộng đồng mạng

soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.