Không phải Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông dám lên tiếng bảo vệ Meghan sau khi bị dư luận quay lưng

Meghan bất ngờ được một người đàn ông lên tiếng bảo vệ sau một loạt những chỉ trích về thái độ của Meghan...

Meghan bất ngờ được một người đàn ông lên tiếng bảo vệ sau một loạt những chỉ trích về thái độ của Meghan đối với các thành viên trong Cung điện hoàng gia.

Theo Express, dù bị con gái từ mặt, đóng băng hoàn toàn mối quan hệ nhưng ông Thomas Markle vẫn lên tiếng bảo vệ con gái mình sau một loạt những vụ lùm xùm trong thời gian gần đây có liên quan đến nữ công tước xứ Sussex.

Thông qua một người bạn, ông Thomas đã lên án các cuộc tấn công được cho là "tàn nhẫn" và "vô tâm" lên con gái đang mang thai của mình.

Bạn của Thomas tiết lộ: "Chuyện này làm ông ấy đau đớn. Thomas liên tục hỏi làm sao họ có thể tàn nhẫn và vô tâm như vậy. Một trong những người phụ nữ ngọt ngào nhất mà bất cứ ai cũng muốn gặp lại đang bị tấn công bởi đám người Anh coi thường cô ấy".

Không phải Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông dám lên tiếng bảo vệ Meghan sau khi bị dư luận quay lưng-1

Ông Thomas thấy xót xa cho con gái khi bị mọi người chỉ trích.

"Ông Thomas nghĩ con gái là nạn nhân vô tội của những vụ lùm xùm trong thời gian vừa qua. Ông ấy cảm thấy kinh hoàng khi tất cả điều này lại xảy ra trong lúc Meghan đang mang thai. Thay vì nhận được sự ủng hộ, cô ấy lại phải bị lên án và chỉ trích. Ông ấy nói: 'Họ chẳng có gì ngoài sự hợm hĩnh và hành động của họ đúng là một sự sỉ nhục'", nguồn tin cho biết thêm.

Những tuyên bố của ông Thomas được đưa ra sau khi có hàng loạt câu chuyện "rò rỉ" từ những nguồn thân cận với hoàng gia gần đây về nữ công tước xứ Sussex khi cô gây ra những căng thẳng lên Nữ hoàng, chị dâu Kate lẫn trợ lý riêng cùng các nhân viên cung điện.

Thomas (74 tuổi) cho biết ông đang "sôi sục giận dữ" vì "những lời chỉ trích liên tục nhắm vào Meghan". Bên cạnh đó, những người theo dõi hoàng gia và bạn bè của nữ công tước xứ Sussex cũng đồng tình với Thomas và cho rằng đã đến lúc để Meghan yên.

Không phải Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông dám lên tiếng bảo vệ Meghan sau khi bị dư luận quay lưng-2

Meghan được cho là gây căng thẳng, áp lực khiến trợ lý riêng (bên phải) phải thôi việc.

Những tin đồn tiêu cực mà công chúng được nghe gần đây về Nữ công tước xứ Sussex bao gồm cô khiến Nữ hoàng bực mình khi muốn được đội chiếc vương miện ngọc lục bảo thay vì vương miện kim cương do Nữ hoàng chỉ định. Hay Meghan khiến Kate khóc sau màn tranh luận về chiếc váy phù dâu của Công chúa Charlotte trong đám cưới của Harry - Meghan hồi tháng 5 vừa qua.

Mới đây nhất là việc Meghan gây áp lực lên các trợ lý riêng buộc họ phải nghỉ việc sau 6 tháng nhận nhiệm vụ đã khiến nàng dâu hoàng gia mất điểm trong mắt công chúng và bị nhận nhiều lời chỉ trích.

 




Theo Helino 


Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.