Kinh khủng con dâu dùng gạch đập vào đầu mẹ chồng 70 tuổi

Trong video, người con dâu ra tay thắt cổ, dùng gạch đâm liên tiếp lên lưng và đầu mẹ chồng.

Trong video, người con dâu ra tay thắt cổ, dùng gạch đâm liên tiếp lên lưng và đầu mẹ chồng.

Một phụ nữ người Ấn Độ, Sangeeta Jain, vừa bị bắt vì tội âm mưu giết người sau khi hành hung dã man mẹ chồng 70 tuổi. Toàn bộ sự việc được camera quay lại.

Trước đó, chồng của Jain, Sandeep đã bí mặt đặt camera trong nhà riêng tại Bijnor, bang Uttar Pradesh nên quay được những cảnh hành hung dã man này này. Jain và Sandeep đã cưới nhau được 7 năm và đang chuẩn bị ly dị. Trước đó, Jain cáo buộc chồng mình tội hiếp dâm và quấy rối. Tuy nhiên, Sandeep chưa bị kết tội.


Video quay lại cảnh Jain hành hung mẹ chồng.

Đoạn video được cho là quay vào ngày 5/1, được đăng trên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền tại Ấn Độ. Sau đó, cảnh sát chính thức ra lệnh bắt Jain. Cô liên tục tuyên bố, đoạn video là giả mạo do chồng và mẹ chồng dàn dựng. Cô cũng cho biết mình bị đánh đập rất nhiều lần nhưng máy quay không hề ghi lại?.

Trong video, Sangeeta Jain bóp cổ mẹ chồng Rajrani, trước khi túm tóc bà cụ, lôi ra khỏi giường rồi dùng gạch đánh đập. Đầu tiên, Jain vào phòng, tấn công bà cụ đang ngủ bằng cách dùng khăn siết cổ bà Rajrani. Sau đó, Jain liên tục tát bà cụ 70 tuổi trước khi đấm bà bằng cả hai tay. 

hành động

Hành động dã man của con dâu đối với mẹ chồng.
 
Cô con dâu vào phòng ngủ bóp cổ mẹ chồng

Jain tiếp tục dùng khăn quấn cổ, kéo bà cụ ra khỏi giường. Sau đó, cô rời khỏi bếp rồi cầm một viên gạch, quay lại đánh liên tục vào đầu và lưng bà Rajrani.

Ban đầu, nó vào bếp và tát tôi. Rồi nó đánh tôi bằng gạch. Tôi không biết tại sao nó lại làm thế”, bà Rajrani kể lại.

Còn anh chồng Sandeep nói: “Cô ấy luôn luôn như vậy. Cô đánh đập, hành hạ chúng tôi, cả cha mẹ tôi và tôi nữa”. Mặc dù vậy, Sandeep cũng không giải thích tại sao người thân bị hành hung mà không lắp camera sớm hơn.


Jain quay lại với viên gạch, đập liên tiếp vào lưng và đầu bà Rajrani.

 
 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.