Kỳ lạ: Mẹ mang thai hộ con gái đã chết

Người phụ nữ 59 tuổi đang cố gắng bằng mọi cách với hy vọng sẽ có thể mang thai từ trứng của người con gái đã chết 4 năm trước.

Người phụ nữ 59 tuổi đang cố gắng bằng mọi cách với hy vọng sẽ có thể mang thai từ trứng của người con gái đã chết 4 năm trước.

Đây có lẽ là trường hợp đầu tiên trên thế giới khi người mẹ 59 tuổi người Anh và chồng hy vọng có thể sinh con hộ cô con gái đã chết khi mới 20 tuổi của mình. Theo cặp vợ chồng này thì đây là mong ước của chính con gái mình. Họ dự định sẽ thụ tinh trong ống nghiệm từ trứng đông lạnh của con gái và tinh trùng hiến tặng. Sau đó người mẹ sẽ mang thai và sinh nở hộ.

Được biết cô con gái họ đã dự trữ trứng bằng phương pháp đông lạnh từ ngày còn trẻ để sau này dễ dàng hơn cho việc sinh nở. Tuy nhiên không may mắn cô đã mắc ung thu ruột và qua đời bốn năm trước khi mới 20 tuổi.

 Kỳ lạ: Mẹ mang thai hộ con gái đã chết - 1

Cặp đôi dự định sẽ mang thai hộ con gái đã chết từ trứng đông lạnh. (ảnh minh họa)

 Vì muốn giữ lại một cái gì đó liên quan đến con gái và cũng là mong ước của người đã chết, cặp vợ chồng đang cố gắng hết mình để xin các thủ tục pháp lý mang thai. Tuy nhiên, việc làm "lạ đời" này không được chính quyền chấp nhận do không có văn bản pháp lý là chứng cớ theo nguyện vọng của người đã chết.

Dù vậy cả hai đều đang quyết tâm đem những bằng chứng khẳng định đó là nguyện vọng của con gái mình đến tòa án.

Cặp đôi cũng cho biết họ dự định sẽ đưa trứng đông lạnh sang một bệnh viện ở New York, Mỹ để thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm và việc làm này sẽ khá tốn kém.

Nếu thành công thì đây sẽ là ca mang thai đầu tiên trên thế giới mà chính người mẹ ruột mang thai từ trứng của con gái đã mất.

Theo Eva/Khám phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.