Làm "chuyện ấy" quá hăng, du khách đâm đầu vào tường thiệt mạng

Một du khách đã thiệt mạng sau khi đâm đầu vào tường trong lúc đang làm "chuyện ấy" quá hăng với 1 cô gái chuyển giới...

.
Một du khách chưa xác định được danh tính đã thiệt mạng sau khi đâm đầu vào tường trong lúc đang làm "chuyện ấy" quá hăng với 1 cô gái chuyển giới ở Thái Lan.

Vào sáng ngày Chủ nhật vừa qua (15/5), cảnh sát địa phương đã phát hiện thi thể khỏa thân của 1 du khách nước ngoài bên trong phòng khách sạn ở khu du lịch nổi tiếng Thái Lan Pattaya.

Làm chuyện ấy với cô gái chuyển giới quá hăng, du khách đâm đầu vào tường thiệt mạng trong khách sạn tại Pattaya - Ảnh 1.
 Thi thể nam du khách được phát hiện trong khách sạn ở Pattaya.

Theo báo cáo, nạn nhân là 1 nam giới có độ tuổi trong khoảng từ 40 đến 45 tuổi. Trong lúc đang quan hệ kiểu "hoang dã" với 1 cô nàng chuyển giới hành nghề bán dâm, nam du khách đã không may đâm đầu vào tường và tử vong tại chỗ.

Tờ Pattaya One News đưa tin sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã được gọi đến hiện trường vào lúc 5h sáng.

Làm chuyện ấy với cô gái chuyển giới quá hăng, du khách đâm đầu vào tường thiệt mạng trong khách sạn tại Pattaya - Ảnh 2.
 Cô gái hành nghề bán dâm cùng cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Khai báo với cảnh sát, cô gái bán dâm 22 tuổi cho biết trên thực tế, nam du khách, người đang trong tình trạng say rượu, đã trả 3.000 baht (khoảng 1,9 triệu đồng) để có khoảng thời gian vui vẻ sau cuộc gặp vào tối hôm đó.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành xác minh xem liệu những vết thương của nạn nhân có phải là do cú ngã của ông gây ra hay không.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.