Lần cuối cùng, gia đình Tổng thống Barack Obama trở về sau kỳ nghỉ bằng chuyên cơ Air Force One

Sau hơn 2 tuần với kỳ nghỉ Giáng sinh tại quần đảo Honolulu, cả gia đình Tổng thống Barack Obama đã trở về nhà trên chuyên cơ Air Force One.

Sau hơn 2 tuần với kỳ nghỉ Giáng sinh tại quần đảo Honolulu, cả gia đình Tổng thống Barack Obama đã trở về nhà trên chuyên cơ Air Force One.

Gia đình Tổng thống Barack Obama đã phải chào tạm biệt những ngày nắng ấm rực rỡ tại Hawaii để trở về với mùa đông đang bao phủ trên phần lớn nước Mỹ. Kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới kéo dài 2 tuần của Gia đình Tổng thống đã kết thúc.

Và có lẽ, đó là kỳ nghỉ cuối cùng của Gia đình ông Obama được chuyên chở trên chiếc máy bay Air Force One dành riêng cho Tổng thống.

Lần cuối cùng, gia đình Tổng thống Barack Obama trở về sau kỳ nghỉ bằng chuyên cơ Air Force One - Ảnh 1.

Ông Obama cùng các con rời khỏi máy bay Air Force One.

Trong những bức hình, người xem có thể thấy hình ảnh Sasha và Malia đang bước xuống máy bay tại Maryland vào hôm thứ hai, ngày 2/1. Cả 2 cô công chúa nhà Obama có vẻ trầm lắng hơn trong trang phục mùa đông ấm áp. Theo sau là vợ chồng Tổng thống Barack Obama trong trang phục tối màu rất "tông xuyệt tông".

Trong thời gian tại đảo Hawaii, ông Barack Obama đã dành những ngày cuối cùng tại Hawaii để đi thăm đài tưởng niệm quốc gia Thái Bình Dương, nơi người ông nội của mình, cụ Standley Durham được chôn cất.  Sau đó, cả gia đình đã đi dạo trên bãi biển Bellows và ăn tối tại nhà hàng Buzz's.

Lần cuối cùng, gia đình Tổng thống Barack Obama trở về sau kỳ nghỉ bằng chuyên cơ Air Force One - Ảnh 2.

Hai vợ chồng ông Obama trong trang phục rất hợp nhau.

Ông đã có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc với gia đình. Mỗi sáng của ông thường bắt đầu với việc tập gym sau đó đi chơi golf và đi dạo trên biển với Michelle cùng 2 cô con gái. Gia đình ông Obama rời Hawaii vào khoảng 10 giờ sáng Chủ nhật.

Đây có lẽ là kỳ nghỉ cuối cùng của ông Obama khi chỉ còn 2 tuần nữa là ông hết nhiệm kỳ. Nhìn những hình ảnh trên, nhiều người lại nhớ lại lần đầu tiên những cô gái nhà ông Obama rời khỏi máy bay Air Force One hồi đầu năm 2009 trong chuyến bay tới Chicago.

Lần cuối cùng, gia đình Tổng thống Barack Obama trở về sau kỳ nghỉ bằng chuyên cơ Air Force One - Ảnh 3.
Những hình ảnh gợi nhớ lần đầu tiên cả nhà đáp máy bay hồi năm 2009.

Theo Trí Thức Trẻ

Tổng thống Barack Obama

chuyên cơ Air Force One


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.