Lén lút qua lại với tình cũ là phụ nữ đã có chồng, người đàn ông trở về nhà rồi báo hại cả thị trấn nơi đây bị phong tỏa

Mối tình vụng trộm của một người phụ nữ đã có chồng và tình cũ của cô đã khiến một thị trấn ở Argentina bị phong tỏa theo yêu cầu của chính quyền địa phương vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Newsweek đưa tin về câu chuyện được đăng trên tờ Clarín vào hôm 17/3, rằng Selva là một thị trấn nhỏ với khoảng 2.500 cư dân và hiện đang bị phong tỏa trong những ngày này. Được biết, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một mối tình vụng trộm của một người đàn ông và người tình đã có chồng bị chẩn đoán nhiễm Covid-19 của anh. Sau khi “qua đêm” với người yêu cũ, người đàn ông này đã trở về Selva và khiến thị trấn này bị phong tỏa và tất cả nhà hàng, quán bar, trung tâm mua sắm... bị yêu cầu đóng cửa.

Lén lút qua lại với tình cũ là phụ nữ đã có chồng, người đàn ông trở về nhà rồi báo hại cả thị trấn nơi đây bị phong tỏa-1Ảnh minh họa.

Được biết, người yêu cũ của người đàn ông này từng du lịch đến Tây Ban Nha và trở về quê nhà ở thành phố Córdoba, Argentina vào khoảng hơn 1 tuần trước. Cả hai từng trải qua mối quan hệ yêu đương thời còn trẻ và người phụ nữ này đã chủ động tìm đến để "nối lại tình xưa" dù bản thân đang có chồng.

Trong lần gặp gỡ đó, người phụ nữ đã kể cho người tình nghe về chuyến du lịch đến Tây Ban Nha và gần đây, cô bắt đầu có nhiều biểu hiện nhiễm Covid-19. Sau đó, cặp đôi quan hệ tình dục rồi mới "đường ai nấy đi" nhà ai nấy về. Người đàn ông trở về thị trấn Selva và được khoảng 20 người bạn tổ chức tiệc ăn mừng.

Trong lúc say xỉn, người đàn ông này đã kể với các bạn về người yêu của mình hiện đang sống ở Córdoba. Đám đông bị sốc và cảm thấy buồn khi hay tin người phụ nữ kia nhiễm Covid-19. 

Sau đó, một vài người bạn đã báo cáo cho chính quyền địa phương và gần như ngay lập tức, người đàn ông kia được đưa đi cách ly, không những vậy còn báo hại cả thị trấn chịu chung số phận bị cách ly. Chính quyền địa phương ở Córdoba cũng nhanh chóng xác định được danh tính của người phụ nữ kia và yêu cầu cô cùng chồng phải đi cách ly.

Lén lút qua lại với tình cũ là phụ nữ đã có chồng, người đàn ông trở về nhà rồi báo hại cả thị trấn nơi đây bị phong tỏa-2Một biển báo đưa thông tin về Covid-19 ở Buenos Aires, Argentina.

Chiều hôm 14/3, Thống đốc Selva, Gerardo Zamora, đã chỉ đạo phong tỏa thị trấn này và xem có như một "biện pháp cứng rắn" để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Theo tờ Clarín, người dân không được phép rời khỏi thị trấn này và người ngoài cũng bị chặn không cho vào. Ngoài ra, ông Gerardo còn đề xuất người dân nên cố thủ trong nhà.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/len-lut-qua-lai-voi-tinh-cu-la-phu-nu-da-co-chong-nguoi-dan-ong-tro-ve-nha-roi-bao-hai-ca-thi-tran-noi-day-bi-phong-toa-22202020310150935.htm

Covid-19

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.