Loạt trải nghiệm "song trùng" khiến MXH rùng mình: Bị bản sao trong gương dõi theo mỗi tối, "mẹ" nhìn con trai chằm chằm mà không nói gì

Đôi khi, "song trùng" không nhất thiết phải là người thật, những câu chuyện dưới đây là ví dụ điển hình cho thấy "song trùng" đôi khi chỉ là những bóng hình mờ ảo nhưng cực kỳ đáng sợ.

Song trùng (doppelganger) là từ ngữ dùng để diện tả một người sở hữu gương mặt và ngoại hình gần như giống hệt một người nào đó dù cả hai chẳng hề có quan hệ gì với nhau. Thử tưởng tượng một ngày nào đó, bạn chạm mặt với một người lạ nhưng giống hệt bạn về diện mạo, điều đó chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác "lạnh sống lưng" và "song trùng" đôi khi không phải là một "con người" bình thường, đó có thể là những bóng dáng bí ẩn, xuất hiện thoắt ẩn thoắt hiện. 

Những câu chuyện về trải nghiệm gặp gỡ "song trùng" của chính mình hoặc người thân của người dùng Reddit dưới đây sẽ giúp cho mọi người dễ hình dung hơn.

Nhìn thấy "song trùng" của chính mình qua khóe mắt - người dùng @quitevoice4846
Vào buổi tối, tôi thường có thói quen đi vệ sinh nhiều lần nhưng 4 ngày qua, mỗi khi đi vào nhà vệ sinh thì tôi lại nhìn thấy hình ảnh của mình trong gương qua khóe mắt, như thể một tôi khác đang nhìn tôi rời đi. Hình ảnh ấy kinh dị đến nỗi khiến tôi chỉ muốn chạy ngay khỏi nhà vệ sinh mà không dám nhìn thẳng vào gương. Tôi không kể chuyện này cho chồng nghe vì không muốn anh lo lắng.

Loạt trải nghiệm song trùng khiến MXH rùng mình: Bị bản sao trong gương dõi theo mỗi tối, mẹ nhìn con trai chằm chằm mà không nói gì-1Ảnh minh họa


Vào buổi sáng nọ, tôi nằm ngủ trên giường còn chồng tôi thì ngồi ghế xem TV. Khi thức giấc, tôi nghe chồng kể rằng anh nhìn thấy tôi ngồi dậy, lê đến phía cuối giường rồi đứng dậy. Anh ấy không nhìn nhưng thấy cảnh tượng đó qua khóe mắt. Chồng tôi cảm thấy rất kì lạ vì từ tháng trước khi tôi mang thai, tôi đã không thể di chuyển một cách thoải mái. Chồng tôi đã nói chuyện với tôi nhưng không nghe tôi trả lời. Lúc đó, anh ấy mới quay sang nhìn về phía cửa phòng thì thấy tôi vẫn nằm ngủ trên giường. Thế là cuối cùng, tôi quyết định kể hết mọi chuyện với chồng, cả hai chúng tôi đều không hiểu hình ảnh mình nhìn thấy là gì nữa.

Tiếp xúc với "song trùng" của mẹ - người dùng @g4yf13r1
Năm lên 9 tuổi, tôi đã báo bệnh nên không đến trường. Tôi nhớ rằng tôi không hẳn bị bệnh, chỉ đơn giản là không muốn đến trường mà thôi. Sau khi ngủ trưa dậy, tôi mở TV trong phòng khách thì đột nhiên "mẹ" xuất hiện ở nhà bếp, đứng đó nhìn tôi mà không nói lời nào. Rõ ràng lúc đó tôi đã thức giấc được vài phút và hoàn toàn tỉnh táo. 

Khi đó, tôi quay sang nói chuyện với "mẹ" nhưng bà không trả lời, khiến tôi cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ. Tôi đã hét lên nhưng người phụ nữ ấy vẫn bình chân như vại. Cuối cùng, không thể chịu nổi nữa, tôi chạy ra khỏi phòng và ra ngoài sân cầu cứu. Mẹ tôi, người thật, đang làm công chuyện ở ngoài sân đã vội chạy đến. Tôi kể cho mẹ nghe những gì mình nhìn thấy nhưng mẹ chỉ an ủi tôi rằng đó là một giấc mơ mà thôi. Cả buổi chiều hôm đó, mẹ đã ở bên cạnh để trấn an tôi vượt qua nỗi sợ hãi.

Người mẹ tự nhốt mình trong phòng - người dùng @hyperham51197 
Một lần nọ, tôi đứng trò chuyện với bố ở ngoài hành lang nhà mình. Tôi không nhớ rõ nội dung câu chuyện nhưng chúng tôi đều nhìn thấy mẹ rõ ràng đi ngang qua chúng tôi rồi đi vào phòng, đóng kín cửa. Sau đó, tôi trở lại phòng khách thì nhìn thấy mẹ đang ngồi ngủ gật trên ghế dài. Tôi quay sang nhìn bố và ông cũng nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu không giấu được cảm giác hoảng loạn. Chúng tôi chạy ngay đến phòng bố mẹ và nhìn vào cánh cửa đang đóng chặt. 2 bố con tôi chẳng ai dám mở cửa đi vào vì quá sợ hãi. Tôi chắc chắn là bố tôi không dám ngủ trên giường vào tối hôm đó.

Liên tục bắt gặp "song trùng" của các thành viên trong gia đình - người dùng @shubbykins
Đầu tiên đó là chồng tôi. Tôi đang đi ngoài hành lang thì nhìn thấy anh ấy đang bước về phía phòng ngủ. Tôi gọi nhưng anh ấy không trả lời. Tôi đi vào phòng ngủ nhưng lại không nhìn thấy ai ở đây, chồng tôi từ đầu đến cuối vẫn đang ở tầng trên. 

Người tiếp theo là bố tôi. Ông ấy đang dỡ đồ đạc từ ô tô và chuẩn bị mang chúng vào nhà từ cửa sau dẫn đến bếp. Khi đó, tôi đang ở trong bếp thì nghe tiếng động lớn ngoài cửa. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy bố cúi xuống như thể đang cột dây giày. Tôi chạy đến và mở cửa hộ bố nhưng rồi phát hiện không có ai bên ngoài, bố tôi vẫn đang đứng ở xe của ông.

"Song trùng" từ chối nói chuyện - người dùng @dond0ndon
Loạt trải nghiệm song trùng khiến MXH rùng mình: Bị bản sao trong gương dõi theo mỗi tối, mẹ nhìn con trai chằm chằm mà không nói gì-2Anh tôi đã gặp "song trùng" của chị gái tôi và bảo chị xuống nhà ăn trưa nhưng chị không trả lời. Anh tôi đi xuống nhà liền nhìn thấy chị tôi ngồi sẵn ở đó, trên người mặc chiếc áo khác. Rõ ràng là chị tôi không thể đi xuống nhà nhanh hơn anh tôi như vậy được.

Sau đó tới lượt chị tôi nhìn thấy "song trùng" của tôi đứng ở cửa vào lúc 12 giờ trưa. "Tôi" không nói năng gì, chỉ nhìn chằm chằm chị đang ngồi máy tính. Khi đó, thực chất tôi không có ở nhà. Mãi đến 4h chiều, tôi mới đi học về. Chị tôi không để ý cho đến khi chị ấy hỏi tôi vì sao nhìn chằm chằm chị mà không nói lời nào hồi trưa.

"Song trùng" của bố đứng ngay ngoài cửa - người dùng @Geobite
Đó là buổi sáng Chủ Nhật, 2 anh em tôi đang ngồi xem phim ở ngoài phòng khách thì nghe tiếng gõ cửa. Tôi nhìn ra cửa sổ thì thấy bố đứng bên ngoài nên chuẩn bị mở cửa thì mẹ chạy đến ngăn cản, la tôi rằng nhỡ người lạ thì sao. Tôi nói với mẹ đó là bố. Bà liền đến cửa sổ kiểm tra. Sau đó, mẹ hoảng loạn chạy đến vào phòng ngủ đánh thức bố dậy khiến ông thức giấc và bực tức. Mẹ con tôi giải thích tình hình với bố trong khi người đàn ông bên ngoài vẫn gõ cửa. 

Loạt trải nghiệm song trùng khiến MXH rùng mình: Bị bản sao trong gương dõi theo mỗi tối, mẹ nhìn con trai chằm chằm mà không nói gì-3Ảnh minh họa


Bố tôi chạy ra hét lớn: "Ai đó?" nhưng không ai trả lời. Ông dọa sẽ gọi báo cảnh sát nếu như người đó không rời đi. Bố tôi vẫn chứ hét lên còn người đàn ông vẫn đứng yên trước cửa nhà chúng tôi. Khi hết kiên nhẫn, bố tôi cầm theo cây gậy sắt, mở cửa bước ra ngoài thì đối phương đã rời đi. Bố tôi chạy khắp tòa nhà để tìm nhưng không thấy đâu. Đó là trải nghiệm mà có lẽ cả gia đình tôi sẽ không bao giờ quên được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loat-trai-nghiem-song-trung-khien-mxh-rung-minh-bi-ban-sao-trong-guong-doi-theo-moi-toi-me-nhin-con-trai-cham-cham-ma-khong-noi-gi-162213103001754755.htm

câu chuyện kỳ lạ

song trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.