Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực "khủng", cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng

Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải chú ý và săn lùng danh tính vì khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình hết sức gợi cảm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông và mạng xã hội, đã có rất nhiều trường hợp một người nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ sở hữu đặc điểm đặc biệt. Mới đây, một cô gái trẻ sống tại Đài Loan cũng đã gây "bão" dân mạng chỉ sau một bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội, giúp cô trở nên nổi tiếng trong thời gian ngắn.

Bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 24/4 vừa qua, cho thấy một cô gái trẻ có khuôn mặt hết sức xinh đẹp, chẳng thua kém hot girl hay diễn viên nào, đang đứng tạo dáng chụp ảnh trong bộ đồng phục hết sức đơn giản với áo sơ mi trắng và chân váy đen. Đó sẽ là một bức ảnh hết sức bình thường cho đến khi dân mạng "soi" được chi tiết trên áo cô gái. Không rõ do chiếc áo quá chật hay vòng một của cô gái này quá lớn, chiếc áo sơ mi trắng đã căng tới mức gần như bung cả cúc, khiến cô gái rơi vào tình cảnh hớ hênh.

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng-1Bức ảnh gây "bão" dân mạng.

Bức ảnh được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Weibo, Snapchat đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trong khi hầu hết mọi người đều khen ngợi cô gái này có khuôn mặt xinh đẹp như thiền thần, lại được "trời phú" thân hình sexy và quyến rũ với vòng một "khủng" cùng đôi chân dài miên man; thì cũng có một số người cho rằng cô gái cố tình ăn mặc như vậy để "lộ hàng", câu view và thu hút sự chú ý.

"Nơi nào có những cô gái mặc đồng phục thế này nhỉ? Tôi cũng muốn tới đó làm", "Nhan sắc này đến phụ nữ cũng phải ghen tỵ và ngưỡng mộ chứ chưa nói đến nam giới", "Không phủ nhận cô ấy xinh đẹp nhưng cố tình ăn mặc và chụp ảnh thế này có phải hơi phản cảm không?"..., cư dân mạng Đài Loan bình luận. Bên cạnh đó, rất nhiều người khác cũng cố gắng truy tìm danh tính cô gái trong ảnh.

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng-2Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng-3Cô gái có nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Đúng là không gì làm khó được cư dân mạng. Rất nhanh sau đó, danh tính của cô gái trên đã được tiết lộ. Cô gái có tên Joanna Lin, sống tại quận Tín Nghĩa, Đài Loan. Được biết, Joanna có trình độ học vấn khá tốt nhưng vì đam mê cũng như nhận thức được ngoại hình của mình, cô quyết định theo đuổi con đường người mẫu. Joanna hiện đang là người mẫu ảnh, người mẫu xe hơi và PG cho một số nhãn hàng.

Từ sau bức ảnh mặc đồng phục suýt bung cả cúc áo, Joanna càng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hơn. Trước đây, những bức ảnh của cô chỉ có vài trăm lượt thích thì nay đã lên tới hàng nghìn lượt. Trên mạng Instgram, Joanna có gần 70.000 lượt theo dõi và hơn 52.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng-4Joanna hiện đang là người mẫu ảnh và PG.

Joanna theo đuổi phong cách sexy và quyến rũ. Mọi bức ảnh cô đăng tải lên mạng xã hội đều rất nóng bỏng, khi thì mặc bikini, khi lại diện những bộ đồ khoe trọn vòng một căng đầy. "Tôi muốn trở thành một người mẫu nổi tiếng", Joanna chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-dong-phuc-bung-ca-cuc-vi-nguc-khung-co-gai-duoc-dan-mang-thi-nhau-san-lung-d236534.html

người mẫu xe hơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.