Mafia khoe vũ khí, tiền và gái trên mạng xã hội

Nhóm buôn bán ma túy Mexico đăng tải những hình ảnh vũ khí, tiền, cần sa, gái trên trang cá nhân để khoe lối sống của chúng.

Nhóm buôn bán ma túy Mexico đăng tải những hình ảnh vũ khí, tiền, cần sa, gái trên trang cá nhân để khoe lối sống của chúng.

Một phần tử buôn ma túy mang tên Broly Banderas khoe súng trên mạng xã hội Facebook. Thời gian qua, Broly liên tục khoe tiền, vũ khí cả trên trang cá nhân và trang của băng đảng. Ảnh: Facebook.
Tên Broly khoe người tình trên trang cá nhân. Gần đây, cuộc sống của người dân ở Mexico, đặc biệt là nơi ma túy hoành hành, đảo lộn vì cuộc chiến của các băng đảng ma túy. Khi màn đêm buông xuống, thanh niên không dám ra đường vì sợ các cuộc đụng độ. Ảnh: Facebook.
Vũ khí nguy hiểm là những thứ mà Broly luôn mang theo. Ảnh: Facebook.
Nhiều băng đảng ma túy ở Mexico tận dụng mạng xã hội để khoe tài sản, khoe lối sống của bọn chúng. Ảnh: Facebook.
Tên buôn ma túy nằm lên trên "đống tiền", điện thoại và các loại súng. Ảnh: Facebook.
Đồng bọn của Broly cũng xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Ảnh: Facebook.
Một trong những mục đích của việc khoe ảnh trên mạng xã hội là để quảng bá về lối sống của bọn buôn ma túy và tuyển thêm đồng bọn. Ảnh: Facebook.

Theo Đỗ Quyên
Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.