Màn ăn vạ kỳ quặc khi đụng xe khiến nữ tài xế thành trò cười

Nữ tài xế hung hăng chửi mắng, tấn công người va chạm với mình, chỉ đợi bị trả đũa để nằm lăn ra đất giả chết ăn vạ, diễn biến sau đó khiến cô trở thành trò cười.

Sự việc hy hữu xảy ra tại Trung Quốc, một người đàn ông lái ô tô va chạm với người nữ tài xế đi xe đạp điện dẫn đến tranh cãi gay gắt, không phân thắng bại.

Kiểm tra lại camera hành trình, nam tài xế khẳng định mình không hề đụng phải xe của đối phương, do cô gái đi ẩu lúc đường đông đúc nên mới va chạm. Thế nhưng nữ tài xế không nghe trình bày hay giải thích. Vừa xuống xe, cô đã chỉ tay vào người đàn ông, liên tục chửi mắng, thậm chí còn tấn công bằng cách lao đầu vào bụng đối phương.

Thấy vậy, nam tài xế lập tức giơ hai tay lên đầu, biểu hiện mình không hề cố ý gây hấn. Tuy nhiên sau đó, sự hung hăng của người phụ nữ khiến anh ta không kiềm chế được, giáng cho đối phương một bạt tai. Chỉ đợi có vậy, nữ tài xế nằm lăn ra đất, giả chết để ăn vạ.

Màn ăn vạ kỳ quặc khi đụng xe khiến nữ tài xế thành trò cười-1
Nữ tài xế húc đầu vào bụng người va chạm giao thông với mình.

Hiểu rõ đối phương đang chơi xấu, người lái ô tô cởi áo khoác, nằm đè lên nữ tài xế, ép chặt cô  xuống đất. Người đàn ông đi cùng nữ tài xế ngơ ngác, choáng váng khi nhìn thấy cảnh tượng này, cuối cùng cũng nằm đè tiếp lên lưng nam tài xế. Cả ba tạo hình cảnh tượng "người chồng người" cực kỳ quái dị ngay trên đường.

Sau đó cảnh sát phải vào cuộc hòa giải, hai bên mới đạt thành thỏa thuận.

Màn ăn vạ kỳ quặc khi đụng xe khiến nữ tài xế thành trò cười-2
Màn ăn vạ kỳ quặc của nữ tài xế biến thành trò cười của mọi người.

Sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, lập tức thu hút được không ít sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng hành động ăn vạ, chơi xấu của nữ tài xế thực sự rất đáng lên án. Cũng may nam tài xế tỉnh táo và lỳ lợm, nếu không có lẽ đã chịu thiệt bởi chiêu trò này.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/man-an-va-ky-quac-khi-dung-xe-khien-nu-tai-xe-thanh-tro-cuoi-ar852280.html

tai nạn giao thông

ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.