Mẹ bất cẩn, xe nôi chở em bé suýt bị xe tải "nuốt chửng" khi sang đường

Một bà mẹ trẻ đã suýt phải ân hận cả đời khi chiếc xe nôi chở đứa con bé bỏng gần như bị xe tải hạng nặng "nuốt chửng" trong gang tấc.

Một bà mẹ trẻ đã suýt phải ân hận cả đời khi chiếc xe nôi chở đứa con bé bỏng gần như bị xe tải hạng nặng "nuốt chửng" trong gang tấc.

Sự việc xảy tại khu vực thành phố Rostov trên sông Đông (Rostov-na-Donu), thủ phủ tỉnh Rostov Oblast, vùng liên bang phía nam, Nga và được một chiếc xe hơi đang lưu thông trên đường ghi lại bằng hệ thống máy quay giám sát hành trình.


Xe nôi chở em bé suýt bị xe tải "nuốt chửng" khi sang đường.

Khi phát hiện nhóm nam nữ 3 người đang chuẩn bị sang đường, bao gồm cả một bà mẹ trẻ đẩy theo chiếc xe nôi chở em bé sơ sinh thì vị tài xế trung tuổi đã lập tức phanh lại và dừng đỗ xe hơi trước khu vực có phần vạch kẻ trắng.

Khoảng vài giây sau, nam thanh niên duy nhất trong nhóm bất ngờ ngừng di chuyển, đồng thời cũng lên tiếng cảnh báo nguy hiểm và kéo cô bạn gái lùi lại nhưng không thành công.

Chỉ tới khi nhìn thấy chiếc xe tải hạng nặng lao nhanh về phía mình mà chẳng hề có dấu hiệu giảm tốc thì cô này cùng bà mẹ tắc trách mới chịu dừng bước, tuy nhiên chiếc xe nôi chở em bé thì lại chưa kịp né tránh vào vị trí an toàn.

Rất may, bà mẹ liền kéo vội xe nôi về hướng khác nên chiếc xe tải trên chỉ chạy sượt qua mũi của nó mà thôi.

Mẹ bất cẩn, xe nôi chở em bé suýt bị xe tải nuốt chửng khi sang đường - Ảnh 2.

Mặc dù hai người phụ nữ đã kịp thời dừng lại nhưng chiếc xe nôi chở em bé lại hoàn toàn nằm trên hướng di chuyển của xe tải hạng nặng.

Sau khi được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội tại Nga, đoạn video lậo tức gây tranh cãi gay gắt trong dư luận nước này.

Đa phần đều cho rằng do vị tài xế đã phóng nhanh vượt ẩu, chạy xe quá tốc độ cho phép nên mới để xảy ra tình huống nguy hiểm đó.

Nhưng cũng không ít người lên tiếng nhận định vì tầm nhìn của anh ta bị cản trở, còn người qua đường – đặc biệt là bà mẹ trẻ không chịu quan sát nên mới di chuyển trong trường hợp "ngàn cân treo sợi tóc" như vậy.

Theo Thời Đại


va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.