Mẹ giam cầm và đánh đập 2 con đẻ trong nhà suốt 7 năm

Một người phụ nữ 49 tuổi ở Thụy Sĩ đã bị bắt cùng với nhân tình sau khi mọi người phát hiện ra 2 đứa con của cô ấy bị giam trong nhà suốt...

Một người phụ nữ 49 tuổi ở Thụy Sĩ đã bị bắt cùng với nhân tình sau khi mọi người phát hiện ra 2 đứa con của cô ấy bị giam trong nhà suốt nhiều năm liền.

Đôi tình nhân này đã chuyển đến Costa Blanca (Tây Ban Nha) từ tháng 3/2009 nhưng lạ một điều là đứa con gái 17 tuổi và con trai 15 tuổi của người phụ nữ kia chẳng bao giờ thấy ló mặt ra khỏi nhà.

Dù cho cảnh sát đã chú ý đến ngôi nhà này nhưng người mẹ vẫn ra sức thuyết phục cảnh sát rằng không có chuyện gì xảy ra trong căn nhà hết, trong khi con gái bà đang gào khóc kêu cứu. Người mẹ này đã phủ nhận mọi chuyện và khẳng định không hề có đứa trẻ nào sống trong ngôi nhà ấy. Chỉ đến khi cô con gái gửi email cầu cứu sự giúp đỡ trong tuyệt vọng họ mới được cứu.

Gia đình này đã chuyển đến Costa Blanca từ năm 2009 nhưng mọi người chưa từng thấy 2 người con bước chân ra khỏi nhà. 

Người con gái 17 tuổi cho biết mẹ cô đã liên tục đánh đập và đe dọa sẽ giết hoặc hiếp dâm 2 chị em họ nếu như dám liên lạc với người ngoài. Cô và em trai mình đã không được tiếp nhận dịch vụ y tế trừ duy nhất 1 lần họ phải đi khám vì bị đau dạ dày năm ngoái. Cả 2 chị em họ không được phép ra ngoài và không được giao tiếp với bất kỳ ai khác ngoài người nhà. Cô cũng nói rằng người mẹ tàn nhẫn ấy đã đập nát chiếc điện thoại khi phát hiện cô gọi điện báo cảnh sát.

Nhân tình của bà ta cũng là một người Thụy Sĩ, 30 tuổi, anh ta biết hết mọi chuyện nhưng lại cố tình lờ đi. Một vị phát ngôn viên nói: “Khi nhận được email, chúng tôi đã gấp rút tiến hành điều tra. Hai chị em họ chắc chắn đã phải sống tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Chúng không thể nói được tiếng Tây Ban Nha mà giao tiếp chỉ hoàn toàn bằng tiếng Anh, và không được đi học”.
 
 
Ngôi nhà nơi 2 chị em nạn nhân bị mẹ mình giam giữ và đánh đập.
 
Tuy nhiên, việc điều tra bị trở ngại vì gia đình này đã từng chuyển nhà tận 6 lần trong 7 năm qua.  Đại diện phía cảnh sát cho biết: “Cô gái khai rằng một ngày chỉ được phép ra ngoài vài phút để dắt thú cưng đi vệ sinh và đi mua chút đồ ở siêu thị dưới sự giám sát nghiêm ngặt của mẹ. Phải chịu đựng những lời đe dọa từ lúc còn nhỏ, cô ấy không dám cầu cứu ai. Khi nghe thấy tiếng nhân viên cảnh sát nói chuyện với mẹ mình, cô bé đã đứng ở hành lang và cố gắng ra hiệu cầu cứu cảnh sát, vì thế nên họ mới được cứu”.

Họ xác nhận là người mẹ đã liên tục tấn công, đánh đập và ném đồ đạc vào người các con mình trong suốt 7 năm qua. Người con gái kể rằng cô ấy đã phải sống trong sợ hãi từ khi lên 3, lên 4 ở Thụy Sĩ trước khi họ chuyển đến Tây Ban Nha.

Người phụ nữ hiện đã bị bắt giam về tội cố ý gây thương tích và giam giữ người trái phép cùng với đồng phạm là tình nhân của bà. Hai người con tạm thời được đưa đến Trung tâm bảo hộ trẻ em và bố ruột sẽ bay đến Tây Ban Nha để đón họ về nhà.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.