Mẹ nhẫn tâm để con sơ sinh vào lò than tới chết chỉ vì sợ mất việc

Hành động điên rồ của người mẹ Nga đã khiến cả thế giới choáng váng: bỏ con sơ sinh vào lò than chỉ vì sợ mất việc làm.

Hành động điên rồ của người mẹ Nga đã khiến cả thế giới choáng váng: bỏ con sơ sinh vào lò than chỉ vì sợ mất việc làm.

Đã có nhiều vụ sát hại con ruột gây chấn động thế giới. Tuy nhiên, vụ việc mới xảy ra tại Blagoveshenka, vùng Kemerovo của Nga có thể sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải rùng mình.

Một người mẹ trẻ đã "nướng" em bé sơ sinh của mình đến chết chỉ vì sợ mất việc ở trại trẻ mồ côi. Cô lo sợ nếu bị quản lý phát hiện mang thai thì sẽ gặp rắc rối.

Mẹ nhẫn tâm để con sơ sinh vào lò than tới chết chỉ vì sợ mất việc - Ảnh 1.

Phòng tắm hơi nơi phát hiện thi thể em bé.

Chính vì thế, ngay từ khi phát hiện mình có em bé, nữ nhân viên đã giấu tất cả mọi người, dù là đồng nghiệp, quản lý hay người thân. Đến ngày định mệnh đó, người phụ nữ lén lút sinh con để không ai biết. Sau đó, cô ném em bé mới sinh vào một bếp than chuyên dùng để đun nóng phòng tắm hơi trong làng.

Chồng của người phụ nữ trên là một ngư dân. Khi xảy ra sự việc đau lòng, anh đang đi đánh cá ngoài khơi nên không hề biết chuyện gì. "Người mẹ đó mới chỉ 34 tuổi, đã có 3 đứa con rồi nhưng vẫn hành động tàn ác đến vậy. Cô ấy ném em bé mới sinh vào bếp lửa thì làm sao mà sống được", một người dân trong làng nói.

"Cô ấy làm việc trong một trại trẻ mồ côi địa phương. Có lẽ vì sợ bị đuổi việc nên không dám kể với mọi người mình mang thai. Cô nói dối mình lên cân".

Khi biết chuyện, người chồng vô cùng phẫn nộ đã đánh vợ sau đó đi báo cảnh sát. Hiện nghi phạm giết người đã bị tạm giữ. Ngoài ra, cô còn bị kiểm tra tâm thần.

Phía cảnh sát cũng được phát hiện một bộ xương trẻ em cháy thành than trong bếp nấu phòng tắm hơi.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

Trẻ sơ sinh

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.