Mẹ vô tình giật "spotlight" của con gái trong ngày tân hôn, câu nói của chú rể khiến cô dâu vừa ngượng vừa xấu hổ

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp "lấn át" của mẹ chồng.

Ngày 22/12, trang Sohu đưa tin về một câu chuyện thú vị trong ngày tân hôn vào năm 2019. Theo đó, một số hình ảnh được cắt trong video được lan truyền trên mạng xã hội khiến mọi người phát sốt với hình ảnh một bà mẹ vợ siêu trẻ. Đến mức khi được con trai dâng trà trong ngày tân hôn, bà mẹ vợ này vô tình giật "spotlight" của con dâu. 

Mẹ vô tình giật spotlight của con gái trong ngày tân hôn, câu nói của chú rể khiến cô dâu vừa ngượng vừa xấu hổ-1
Được biết, cô dâu Tiểu Lý và chú rể Tiểu Triệu yêu nhau được hơn 2 năm đã bắt đầu nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Trong ngày tân hôn, Tiểu Triệu đến nhà gái rước dâu, tuy nhiên mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào người mẹ vợ trẻ trung. Theo những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy, khi Tiểu Triệu dâng trà cho mẹ vợ, bà ngồi xuống ghế ngại ngùng che mặt trước sự xuýt xoa của mọi người xung quanh. 

Hình ảnh của mẹ vợ trẻ đẹp với nước da trắng trẻo ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người có mặt tại hôn lễ. Nhiều người nói rằng trông bà với con gái giống chị em hơn là mẹ con. Khi con rể dâng trà kính mẹ vợ, anh đã nói một: "Gọi mẹ hay gọi bằng chị nhỉ?", câu nói này khiến nhiều người xung quanh phải bật cười. 

Mẹ vô tình giật spotlight của con gái trong ngày tân hôn, câu nói của chú rể khiến cô dâu vừa ngượng vừa xấu hổ-2
Thời điểm đó, con dâu đứng sau lưng mà cũng cười thẹn thùng nhưng cũng không tránh khỏi sự ngại ngùng. Trước sự chọc ghẹo của những người xung quanh, mẹ vợ nhanh chóng phản ứng thông minh: "Trông tôi trẻ thế thôi nhưng tính cách người già không phải dạng vừa đâu nhé!". 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp của mẹ vợ, bên cạnh cũng có người nói rằng hy vọng Tiểu Lý có thể học hỏi bí quyết chăm sóc da từ mẹ để kéo dài nhan sắc thanh xuân giống mẹ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-vo-tinh-giat-spotlight-cua-con-gai-trong-ngay-tan-hon-cau-noi-cua-chu-re-khien-co-dau-vua-nguong-vua-xau-ho-162202312140408769.htm

mẹ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.