Meghan Markle bị mỉa mai đi tìm tự do nửa vời vì bản thân cô không bao giờ muốn điều đó và đây là lý do

Meghan Markle và chồng luôn đóng vai nạn nhân, khao khát đi tìm tự do. Tuy nhiên trên thực tế họ đang làm điều ngược lại.

Việc nhà Sussex rời khỏi hoàng gia Anh đã gây ra nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Trong khi đó, vợ chồng Harry - Meghan sắp xuất bản cuốn sách với tựa đề "Finding Freedom", ám chỉ việc họ rời khỏi hoàng gia là để đi tìm tự do, tự chủ cuộc đời mình.

Tuy nhiên trên thực tế họ lại đang làm điều ngược lại, tự giẫm chân vào chính mình. Theo thỏa thuận Megxit của cặp đôi với hoàng gia, Nữ hoàng Anh tuyên bố họ sẽ không được sử dụng tên "Royal" ở bất kỳ mục đích thương mại nào. Điều đó đồng nghĩa với việc, thương hiệu Sussex Royal mà họ dày công xây dựng, đầu tư tâm sức với tham vọng biến nó trở thành thương hiệu toàn cầu sẽ không được phép sử dụng.

"Nữ hoàng Anh là người rất minh bạch trong mọi chuyện. Harry là cháu trai của bà nhưng Nữ hoàng Anh đã nhìn thấy ngay tham vọng của nhà Sussex muốn sử dụng danh tiếng của hoàng gia để kiếm tiền, do đó bà đã có quyết định dứt khoát để bảo vệ tâm sức mà bà và các thành viên khác đã gây dựng", một chuyên gia cho hay.

Meghan Markle bị mỉa mai đi tìm tự do nửa vời vì bản thân cô không bao giờ muốn điều đó và đây là lý do-1Meghan Markle và chồng muốn đi tìm tự do nhưng họ làm việc này "nửa vời".

Và rõ ràng nhà Sussex không thể chống lại quyết định này khi họ không còn thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoàng gia nào và không còn đại diện cho Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, trang web sussexroyal.com và tài khoản Instagram Sussex Royal của cặp đôi vẫn tồn tại, nó chưa hề bị xóa bỏ theo thỏa thuận với hoàng gia. Rõ ràng nhà Sussex đang vi phạm trắng trợn, thể hiện thái độ bất hợp tác của họ với hoàng gia.

Nhiều chuyên gia cho rằng, nhà Sussex muốn đi tìm tự do nhưng thực chất họ vẫn không thể thực hiện điều này. Cặp đôi vẫn lợi dụng hoàng gia để phục vụ mục đích kiếm tiền. Minh chứng rõ nhất là cuốn sách sắp ra mắt của họ cố tình lôi kéo hoàng gia Anh vào để đánh bóng tên tuổi và thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngoài ra, cặp đôi chưa thể hiện sự độc lập của mình khi vẫn nhận tài trợ của Thái tử Charles và chi trả nhỏ giọt số tiền mà họ sử dụng của người dân Anh để phục vụ cho việc cải tạo dinh thự Frogmore Cottage. Có thể thấy rõ rằng, nhà Sussex vẫn cố tình dây dưa với gia đình hoàng gia trong khi luôn khẳng định họ khao khát sự tự do và muốn tự chủ tài chính.

Sự tự do nửa vời của họ đang trở thành đề tài    bị mọi người mỉa mai. Trong khi đó, hoàng gia Anh cũng thể hiện lập trường kiên định, không nao núng trước những chiêu trò của nhà Sussex.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-bi-mia-mai-di-tim-tu-do-nua-voi-vi-ban-than-co-khong-bao-gio-muon-dieu-do-va-day-la-ly-do-222020315762191.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.