Meghan Markle lộ diện trước khi dự đại lễ Bạch Kim, gây sốt truyền thông với bức hình mới chứa chi tiết đặc biệt

Vợ chồng Meghan Markle đã tham gia một bữa tiệc ngoài trời cùng hội bạn thân.

Vào cuối tuần qua, vợ chồng Meghan Markle đã tham gia một bữa tiệc nướng BBQ với những người bạn thân Delfina Blaquier và Nacho Figueras. Bức ảnh hiếm hoi của cặp đôi trong hoạt động này đã được Delfina chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội.

Dù tấm hình chỉ chụp ở đằng sau lưng Meghan nhưng ai cũng có thể nhận ra bà mẹ 2 con trông thanh lịch với chiếc đầm phù hợp với mùa hè. Trong khi đó, Hoàng tử Harry ăn mặc giản dị, cặp đôi đang đứng nói chuyện với một người bạn, từ xa là nhóm người tụ tập vui vẻ dưới tán cây xanh mát.


Meghan Markle lộ diện trước khi dự đại lễ Bạch Kim, gây sốt truyền thông với bức hình mới chứa chi tiết đặc biệt-1Bức hình mới nhất về nhà Meghan Markle thu hút sự chú ý.

Điều đặc biệt khiến bức ảnh nhà Meghan Markle thu hút hơn cả đó là có sự xuất hiện của bé Archie. Con trai đầu lòng nhà Sussex nổi bật với dáng vẻ cao lớn. Dù chỉ nhìn từ phía sau nhưng có thể thấy cậu bé sở hữu mái tóc xoăn có màu giống với mái tóc của Hoàng tử Harry. Archie mặc áo màu trắng, đang đứng chơi đùa ở sân cỏ.

Vợ chồng Meghan và con trai Archie xuất hiện đúng vào thời điểm họ chuẩn bị lên đường tới London để tham dự đại lễ Bạch Kim của Nữ hoàng Anh. Hiện tại lịch trình của nhà Sussex ở đại lễ vẫn được giữ kín trên truyền thông. Chỉ biết rằng cặp đôi này sẽ cùng các thành viên hoàng gia góp mặt ở lễ tạ ơn diễn ra ngày 3/6 tới đây.

Bên cạnh đó, Nữ hoàng Anh dự kiến sẽ gặp mặt nhà Sussex cùng hai chắt Archie và Lilibet vào ngày 4/6. Đây là lần đầu tiên Nữ hoàng được nhìn thấy chắt Lilibet ngoài đời đúng vào ngày cô bé tròn 1 tuổi. 

Meghan Markle lộ diện trước khi dự đại lễ Bạch Kim, gây sốt truyền thông với bức hình mới chứa chi tiết đặc biệt-2Gia đình Meghan Markle sẽ lần đầu tiên cùng nhau trở về hoàng gia Anh.

Mặc dù vậy, Meghan Markle hiện đang dính vào vụ lùm xùm mới liên quan đến gia đình cha đẻ của cô. Theo đó, ông Thomas Markle, cha nữ công tước mới đây đã nhập viện sau cơn đột quỵ. Nhiều nguồn tin khẳng định, nàng dâu hoàng gia đã chủ động liên hệ với cha đẻ để hỏi thăm tình hình sức khỏe của công.

Mặc dù vậy, mới đây bà Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Người phụ nữ này cho biết, nữ công tước vẫn chưa hề liên lạc với cha của họ. Số điện thoại và địa chỉ nhà của ông Thomas Markle vẫn không hề thay đổi nhưng Meghan chưa từng tìm cách liên hệ với cha mình.

Hiện tại, cha Meghan đã được xuất viện nhưng ông đang bị mất giọng nói và vẫn phải tiếp tục điều trị để khôi phục lại như bình thường. Ông Thomas Markle dự định lên đường tới Anh dự đại lễ Bạch Kim nhưng cuối cùng đành ngậm ngùi hủy bỏ chuyến đi này vì sức khỏe không cho phép. Cho đến nay, Meghan Markle chưa lên tiếng chính thức về việc cô đã liên hệ với cha mình hay chưa.

Meghan Markle lộ diện trước khi dự đại lễ Bạch Kim, gây sốt truyền thông với bức hình mới chứa chi tiết đặc biệt-3Meghan Markle và cha đẻ vẫn chưa hàn gắn với nhau.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/meghan-markle-lo-dien-truoc-khi-du-dai-le-bach-kim-gay-sot-truyen-thong-voi-buc-hinh-moi-chua-chi-tiet-dac-biet-2220223150745883.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.