Mexico: Sát thủ nhí chuyên chặt đầu bị xét xử

Nhà chức trách bang Morelos,Mexico hôm 512 cho biết sẽ đưa ra xét xử sát thủ 14 tuổi Edgar Jimenez, biệtdanh là “El Ponchis”, theo luật lệ dành cho người vị thành niên vì tội ác cậu taphạm phải quá nghiêm trọng.

Nhà chức trách bang Morelos,Mexico hôm 5-12 cho biết sẽ đưa ra xét xử sát thủ 14 tuổi Edgar Jimenez, biệtdanh là “El Ponchis”, theo luật lệ dành cho người vị thành niên vì tội ác cậu taphạm phải quá nghiêm trọng.

Theo một thẩm phán tại bang Morales, Jimenez bị cáo buộc tham gia 4 vụ chặt đầucho một một băng đảng ma túy. Tuy vậy, Jimenez sẽ chỉ lãnh bản án tối đa là 3năm tù nếu bị kết tội.

Mexico: Sát thủ nhí chuyên chặt đầu bị xét xử

Jiminez sẽ bị xét xử như người lớn do tội ác quá nghiêm trọng
(Ảnh: Reuters)

Sát thủ nhí này bị bắt tại một sân bay ở thành phố Cuernavaca, thủ phủ bangMorelos, hôm 2-12 cùng với người chị 19 tuổi, người bị cáo buộc giúp em mình bỏcác thi thể nạn nhân.

Các quan chức Mexico cáo buộc Jimenez làm việc cho nhóm Cartel of South Pacific,một chi nhánh của băng đảng Beltran Leyva.

Mexico: Sát thủ nhí chuyên chặt đầu bị xét xử

Sát thủ nhí Edgar Jimenez (Ảnh: Reuters)

Cậu ta cho các phóng viên biết mình tham gia các vụ giết người sau khi bị ép hítma túy và bị de dọa tính mạng. Jimenez nói thêm mình bị bắt cóc năm 11 tuổi vàbuộc phải làm việc cho băng đảng ma túy.

Không ít thanh thiếu niên đã bị buộc làm việc cho các băng đảng ma túy trongcuộc chiến chống lại chính phủ và những băng đảng đối thủ. Dù vậy, những cáobuộc nhằm vào Jimenez có thể là câu chuyện gây sốc nhất từ trước đến nay.

Theo P.Võ
NLĐO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.